Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan khẳng định không sợ áp lực của khán giả Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

HLV Rajevac tỏ ra tự tin trước khi trận bán kết lượt đi gặp Malaysia diễn ra và ông cũng khẳng định rằng Thái Lan không sợ sức ép của 80.000 khán giả Malaysia tạo ra.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận đấu bán kết được dự báo sẽ vô cùng khó khăn bằng chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Theo thông báo mới nhất từ trang chủ AFF Cup, toàn bộ 80.000 vé bán ra cho trận bán kết lượt đi trên SVĐ này đã được bán hết. Điều đó cho thấy các CĐV Malaysia đã sẵn sàng cho trận đại chiến gặp Thái Lan.

Thái Lan vẫn đang chứng minh được vị thế của mình tại AFF Cup năm nay

Mặc dù vậy, HLV Milovan Rajevac vẫn tự tin khẳng định rằng ông hoàn toàn không tỏ ra quá lo lắng trước sức ép của 80.000 CĐV Malaysia và tin rằng các học trò sẽ vượt qua sức ép để giành chiến thắng. Trả lời phỏng vấn Bangkok Post, chiến lược gia người Serbia cho biết:

“Chúng tôi biết rằng sân Bukit Jalil sẽ có rất nhiều khán giả trong trận đấu tới. Mặc dù vậy, tôi coi điều đó là trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ của đội Thái Lan. Học trò của tôi sẽ vượt qua sức ép để giành chiến thắng, qua đó tạo bước đệm tốt trước khi trở về sân nhà”.

HLV Rajevac tự tin trước trận gặp Malaysia

“Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Malaysia và biết được họ mạnh ở đâu và có điểm yếu nào. Điều quan trọng nhất với tuyển Thái Lan là phải giữ vững được phong độ và lối đá như vòng bảng. Tôi tin rằng một khi các cầu thủ thi đấu đúng khả năng, Thái Lan đủ sức đánh bại Malaysia ngay tại đất khách”. HLV Rajevac chia sẻ thêm.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 1/12 trên sân Bukit Jalil (Malaysia).

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?