Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan mạnh miệng trước thềm Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước ngày khai màn, HLV Milovan Rajevac cho biết đội quân của ông cần quên đi thất bại trước Oman và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ tại Asian Cup 2019.

Nhằm chuẩn bị cho , mới đây đội tuyển Thái Lan đã có trận giao hữu với Oman. Tuy nhiên, kết quả không như mong muốn khi “Voi chiến” để thua trước đối thủ với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, HLV Milovan Rajevac cho biết đây là màn chạy đà không tốt của đội tuyển.

Trên tờ The Nation, HLV Rajevac khẳng định: “Tôi đã chỉ ra sai sót cho các cầu thủ sau trận thua. Điều quan trọng là tuyển Thái Lan phải quên đi thất bại trước Oman để tập trung cho trận ra quân gặp Ấn Độ vào ngày mai. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt ở ngay trận đầu tiên”.

HLV Thái Lan xốc lại tinh thần cho các học trò trước thềm Asian Cup

Dù nhận thất bại nhưng nhà cầm quân này vẫn tỏ ra lạc quan và đánh giá cao tinh thần của các học trò: “Trận giao hữu với Oman, chúng tôi chơi với hai đội hình và tất cả cầu thủ đều có cơ hội để thể hiện. Tôi thích cách mà các cầu thủ Thái Lan tạo ra cơ hội ngon ăn theo đúng đấu pháp đề ra. Tiếc là các cầu thủ không thể tận dụng thành công”.

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A. Góp mặt cùng họ là các cái tên Ấn Độ, UAE và Bahrain. Theo nhận định, đây là bảng đấu không quá khó và đội bóng Đông Nam Á hoàn toàn có khả năng đi sâu vào vòng loại trực tiếp.

Đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2019

Khác với AFF Cup 2018 vừa qua, tại giải đấu này, tuyển Thái Lan có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Ngoại trừ thủ môn số 1, Kawin Thamsatchanan bỏ lỡ do không may dính chấn thương thì những ngôi sao hàng đầu như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan đều góp mặt đầy đủ.

Đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu cuộc hành trình tại Asian Cup 2019 vào lúc 20h30 ngày mai (6/12), đối thủ của họ là tuyển Ấn Độ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?