Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP Hồ Chí Minh: “Tôi ghen tị với những thành công của HLV Park Hang Seo”

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chung Hae Seong vừa có một mùa giải thành công cùng TP Hồ Chí Minh nhưng ông vẫn chia sẻ rằng bản thân có chút ghen tị với thầy Park.

HLV Chung Hae Seong vừa có một mùa giải thành công với CLB TP Hồ Chí Minh. Ông đã đưa một đội bóng không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải bắt đầu đoạt được vị trí Á quân. Đây là thành tích vượt xa mong đợi của các CĐV TP Hồ Chí Minh, thậm chí, đã có lúc họ khiến những nhà đương kim vô địch Hà Nội phải vất vả bám đuổi.

Chia sẻ trên tờ Seoul Sport, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về mùa giải đã qua của mình tại CLB TP Hồ Chí Minh: “Nếu tôi có thể dẫn dắt một đội bóng ở giải đấu khó khăn như V-League trong 2 mùa liên tiếp, đó có thể coi là một thành công. Tôi hài lòng với những gì đã đạt được cùng đội bóng trong mùa giải này. Tất nhiên, tôi muốn chiến thắng và giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đó sẽ là một thành tựu lớn dành cho cá nhân tôi và cả CLB TPHCM”.

HLV Chung Hae Seong ghen tị với thành công của HLV Park Hang Seo

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Seong không quên nhắc đến những thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam: “Thành thật mà nói, tôi có ghen tị một chút với ông Park. Ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam bây giờ cũng xuất hiện hình ảnh của ông ấy. Mọi người cũng luôn muốn hỏi tôi nhiều điều về HLV Park Hang-seo. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cùng ĐT Việt Nam. Không chỉ là một HLV giỏi, ông Park còn là một người đàn ông tử tế”.

Ngoài việc trở thành đương kim Á quân V-League 2019, CLB TPHCM vẫn còn một mục tiêu để hướng tới đó là Cúp Quốc Gia. Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae-seong đã góp mặt ở vòng bán kết và đối thủ của họ lại chính là CLB Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 27/10.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?