Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chung Hae Soung nói điều phũ phàng về thầy Park và Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 20:31
3.7/5 của 16 đánh giá
HLV Chung Hae Soung, người có tầm ảnh hưởng rất lớn ở bóng đá Hàn Quốc và hiện dẫn dắt TP.HCM có những đánh giá thẳng thắn về HLV Park Hang Seo và Công Phượng.

“TP.HCM không phải đội bóng của riêng Công Phượng”, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM nói thẳng sau trận hòa không bàn thắng trước Hải Phòng ở vòng 3 V.League 2020. Đây là trận thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần, TP.HCM không thể ghi bàn. “Tôi đồng ý là 2 trận đã qua, TP.HCM không ghi bàn. Nhưng tôi không lo lắng. Các cầu thủ của chúng tôi vẫn chơi tốt. Chỉ cần đúng thời điểm, tiền đạo của TP.HCM sẽ lại ghi bàn và tiếp tục đảm bảo hiệu suất như cũ thôi.

Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Công Phượng chỉ là 1 trong 29 cầu thủ của TP.HCM. Tôi không muốn mọi người nghĩ chúng tôi không ghi bàn được là vì không có Công Phượng. Tôi và các trợ lý sẽ xem lại trận đấu này ngày hôm nay và cố gắng tìm kiếm giải pháp”. 

Khi nhắc đến HLV Park Hang Seo và việc tiến cử cầu thủ lên ĐTQG, HLV Chung Hae Soung bực dọc khi phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần: “Tôi muốn nói lần cuối cùng. Đến lúc này tôi cũng không muốn nói về ông Park và các trợ lý của ông ấy nữa. Việc có lên đội tuyển quốc gia đối với cầu thủ của tôi hay không phụ thuộc vào quyết định của ông Park và các trợ lý. Tôi tôn trọng ông ấy”. 

HLV Chung Hae Soung có những chia sẻ về thầy Park

Có một chi tiết thú vị là ở trận đấu với Hải Phòng, TP.HCM gặp sự cố với phòng thay đồ. “Chúng tôi còn gặp khó khăn với phòng thay đồ của Hải Phòng. Phòng đó không có điều hòa. Hơn nữa, các cầu thủ vào được phòng chừng 10 phút thì lại mất điện. Tất nhiên, tôi không muốn nói đó là lý do khiến cầu thủ TP.HCM không có được chiến thắng như mong muốn”, ông nói.

“Thật sự, đội bóng đã gặp nhiều khó khăn khi tới Hải Phòng. Việt Nam vốn là một nước trải dài từ Bắc xuống Nam. Do vậy, việc ăn uống, thời tiết có những khác biệt nhất định ảnh hưởng tới cầu thủ”. 

Đồng thời cũng lên tiếng nói về Công Phượng

Ông Chung kết lại: “TP.HCM không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải năm nay. Có thể đó là lý do mà cầu thủ của chúng tôi, cả nội lẫn ngoại binh đã chơi không tốt, nhất là cảm giác bóng. Hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ thi đấu tốt hơn”. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?