Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV UAE phàn nàn về công tác trọng tài sau trận thua Việt Nam

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:49
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên Bert van Marwijk thất vọng khi UAE thua 0-1 trước tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 14/11.

Vào tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước UAE trên sân Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Tiến Linh ở phút 44.

Ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan để thua chủ nhà Malaysia 1-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận.

Ngoài điểm nhấn là bàn thắng của Tiến Linh, tình huống gây tranh cãi nhất sau trận chính là thẻ đỏ của Khalifa Mubarak Alhmammadi. Cụ thể ở phút 37 của trận đấu Tiến Linh đón đường chuyền phản công của Đỗ Hùng Dũng từ bên cánh phải. Tuy cầu thủ mang áo số 22 khống chế lỗi, nhưng bóng vẫn còn trong tầm kiểm soát. Pha tác động từ phía sau của Khalifa đã quá lộ liễu và thô bạo. Trọng tài Jumpei Iida không do dự khi đuổi Khalifa Mubarak Alhmammadi vì lỗi ngăn cản cầu thủ của Việt Nam.

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên Bert van Marwijk thất vọng khi UAE thua 0-1 trước tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 14/11. Ông liên tục nói về công tác trọng tài:

Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý”.

HLV UAE phàn nàn về công tác trọng tài sau trận thua Việt Nam

“Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Chiếc thẻ đỏ ở phút 37 của UAE trở thành bước ngoặt của trận đấu. Đội khách còn chơi với 10 người trong 2/3 thời gian còn lại. Bất lợi này còn tăng lên khi ít phút sau đó, Tiến Linh chính là người mở tỷ số của trận đấu.

Dù sao đây cũng là trận đấu đáng khen cho ĐT Việt Nam. Các vị trí đều thi đấu ngoài sự mong đợi và chính HLV UAE cũng phải thừa nhận điều này.

“Tôi thấy tuyển Việt Nam hôm nay chơi xuất sắc. Tôi thích lối chơi chặt chẽ và sắc sảo của các bạn. Tôi đã nghiên cứu kỹ và tìm ra phương án đối phó. UAE sẽ quay lại và làm mọi thứ. Tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tới vòng loại kế tiếp”, HLV Van Marwijk nói thêm.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?