Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde ngủ gật trong ngày Barcelona bị cầm hòa thất vọng?

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 08:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận hòa 2-2 trước Osasuna đêm qua, ống kính máy quay đã bất ngờ thu lại được khoảnh khắc thú vị khi HLV Valverde ngủ gật trong thời điểm cuối trận.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Osasuna đêm qua, Barcelona đã không thể nào có được 3 điểm trước “con mồi ưa thích” dù tạo ra khá nhiều cơ hội. Đây rõ ràng là một kết quả thất vọng đối với thầy trò HLV Ernesto Valverde khi lực lượng của Blaugrana hoàn toàn vượt trội đối thủ của mình.

HLV Valverde đã ngủ gật ở những phút cuối

Chứng kiến các học trò thi đấu trên sân, HLV Ernesto Valverde bất lực trên băng ghế chỉ đạo. Không những vậy, dường như ông còn không quan tâm tới màn trình diễn của cầu thủ trên sân, khi ngủ gật vào thời điểm cuối trận.

Khoảnh khắc này của thuyền trưởng Barcelona đã bị ống kính máy quay nhanh chóng ghi lại trên sóng truyền hình. Nguyên nhân dễ hiểu nhất, đó là Valverde chẳng mấy hy vọng vào những quân bài dự bị tung vào sân. Cái tên ông trông chờ và đặt toàn bộ niềm tin – Lionel Messi thì vẫn chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Kết quả 2-2 khiến thuyền trưởng Barcelona không thể kiềm chế được cơn buồn ngủ

Barcelona của Valverde chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất thiếu vắng Messi. Có vẻ vì thể mà ông đã không thể kìm được cơn buồn ngủ khi những cầu thủ trên hàng công của Barcelona hoay hoay không tìm được con đường đưa bóng vào lưới Osasuna ở những phút cuối.

Đối với các CĐV Barca, họ nên cầu nguyện cho El Pulga sớm ngày trở lại sân cỏ để giải cứu đội bóng, cũng như ông thầy của mình. Chứ không, họ sẽ phải chứng kiến HLV Ernesto Valverde ngủ gật mỗi tuần.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?