Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Quang Bảo: “Những trận còn lại đều là chung kết đối với Cần Thơ”

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 1 – 2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V.League 2018, HLV Vũ Quang Bảo thừa nhận Cần Thơ đã không còn đường lùi.

Tham khảo thêm:

Ở vòng 21 , CLB XSKT Cần Thơ có chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đang không có phong độ tốt nhất, cộng với những lùm xùm bên ngoài sân cỏ nhưng các học trò của HLV Vũ Quang Bảo đã nhập cuộc một cách rất tự tin, gây ra rất nhiều khó khăn đối với đội chủ nhà.

CLB XSKT Cần Thơ gây ra rất nhiều khó khăn cho SHB Đà Nẵng

Song sự vượt trội từ phía Đà Nẵng khiến đội bóng Tây Đô chịu thất bại với tỷ số 1 – 2. Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi không thể nghĩ là các học trò của tôi lại chơi tốt đến như vậy.

Họ đã thi đấu quyết tâm và tạo ra khó khăn cho SHB Đà Nẵng, dù đội chủ nhà muốn giải quyết sớm trận đấu trong hiệp 1 nhưng không thành công. Dù thua, nhưng tinh thần thi đấu như thế này tôi cảm thấy rất mừng”.

Những trận đấu còn lại đều là những trận chung kết đối với Cần Thơ

Tuy nhiên, sự khởi sắc của các học trò không khiến cho chiến lược gia người Nghệ An vui mừng: “Chúng tôi muốn chiến thắng, hoặc có ít nhất trận hòa để duy trì cuộc đua trụ hạng. Dù vậy, Cần Thơ không thể tạo bất ngờ trước Đà Nẵng được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà.

Chúng tôi không còn đường lùi, những trận còn lại đều được coi là những trận chung kết đối với Cần Thơ. Hy vọng khi mọi chuyện bên ngoài sớm được giải quyết để các cầu thủ tập trung thi đấu tốt hơn”.

Hiện tại trên BXH Nuti Café V.League 2018, CLB Cần Thơ đang “đội sổ” với 17 điểm sau 21 vòng đấu. Cuộc chiến trụ hạng của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo phía trước rất chông gai khi họ phải đối đầu với lần lượt Quảng Nam, Bình Dương, Hải Phòng, Hà Nội và Nam Định – những đội bóng cũng có mục tiêu phấn đấu của riêng mình.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?