Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Wenger: “Cuối cùng thì CĐV cũng có những điều họ muốn từ Xhaka”

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cựu huấn luyện viên của Arsenal – Arsene Wenger cũng có những lời nhận xét về sự việc Xhaka bị tước băng đội trưởng do hành vi phản ứng với CĐV ở trận đấu gặp Crystal Palace.

Trong trận hòa thất vọng với Crystal Palace tại Premier League, tiền vệ Granit Xhaka sau khi bị thay ra khỏi sân đã có một hành động hết sức khó chấp nhận khi văng tục với các cổ động viên đội nhà, chính vì điều này mà cầu thủ người Thụy Sỹ đã phải lên tiếng xin lỗi các fan của câu lạc bộ thành London và không được đăng ký thi đấu trong các trận đấu gặp Wolves và vừa qua là trận Victoria tại đấu trường Europa League.

HLV Unai Emery cũng đã tuyên bố rằng Xhaka đã không còn là đội trưởng của Pháo thủ và thay vào đó, chiếc băng thủ quân giờ sẽ được trao lại cho Pierre Emerick Aubameyang.

Mới đây cựu huấn luyện viên của Arsenal – Arsene Wenger cũng có những lời nhận xét về sự việc làm xôn xao báo chí Anh cũng như nội bộ của Pháo thủ trong những ngày qua.

“Là một huấn luyện viên, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề kiểu như này. Chúng tôi luôn đối mặt những vấn đề không lường trước và bạn phải ra các quyết định nhanh chóng.”

Wenger tôn trọng quyết định của Emery với Xhaka

“Mọi người nên tôi trọng những quyết định của huấn luyện viên”

Nói thêm về hành vi của Xhaka, Wenger nói: “Bạn có những người với đam mê, với áp lực đè nén lên đôi vai và đôi khi bạn có những phản ứng khiến họ không mong muốn. Tôi nghĩ Xhaka là 1 cầu thủ thông mình, trái ngược với những gì tôi nghe được trong vài tuần qua. Cậu ấy đã xin lỗi. Cuối cùng thì cổ động viên cũng có những gì ông ta muốn từ Xhaka”

Hiện tại, Arsenal đang lâm vào tình cảnh khó khăn và áp lực đang dồn cả lên Emery. Họ vẫn đang dẫn đầu bảng F Europa League, tuy nhiên, ở đấu trường quốc nội, họ đang kém vị trí thứ 3 mà Leicester nắm giữ 6 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?