Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV xứ Wales Ryan Giggs ca ngợi tính cạnh tranh của UEFA Nations League

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Ryan Giggs tin rằng người hâm mộ và các cầu thủ sẽ học được cách yêu thích giải đấu UEFA Nations League một khi họ đã hiểu và chấp nhận nó.

Xem thêm:

Đội bóng của Giggs đã có một khởi đầu thuận lợi tại khi đánh bại Ireland với tỉ số 4-1 ở Cardiff nhưng họ lại thất bại trong trận đấu tiếp theo trước Đan Mạch với tỉ số 0-2 với cú đúp của Christian Eriksen. Xứ Wales đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng B4, đứng sau Đan Mạch do kém về hiệu số bàn thắng nhưng họ đang hy vọng rằng có thể tiếp tục có được chiến thắng trước Ireland vào ngày 16/10 tới đây.

UEFA Nations League vẫn còn rất mới lạ với NHM bóng đá

“Tôi rất thích giải đấu này”, Giggs nói trên trang chủ UEFA.com. “Tôi nghĩ rằng nếu bạn vượt qua được mọi bảng đấu và tất cả các hạt giống khác nhau thì tính cạnh tranh sẽ rất cao. Tôi nghĩ đó là điều mà UEFA muốn, có nhiều tính cạnh tranh hơn trong các trận đấu và tôi nghĩ đó là thứ nên có”.

“Điều đó rất tuyệt cho các HLV, đó là một khái niệm mới, một ý tưởng độc đáo và là một khởi đầu mới. Nhưng nó sẽ mất một chút thời gian cho khán giả cũng như cầu thủ có thể nắm rõ và yêu thích nó. Nhưng tôi nghĩ một khi họ đã thích nó thì họ sẽ thực sự tận hưởng giải đấu này bởi vì như tôi đã nói, nó mang tính cạnh tranh rất cao”.

Giggs mong chờ một chiến thắng trước Ireland

Giggs trở thành HLV trưởng của xứ Wales từ tháng Một nhưng ông đã có cảm giác rằng các cầu thủ đã nắm bắt được phương pháp chơi mà ông đang truyền tải.

“Phong cách huấn luyện của tôi rất đơn giản nhẹ nhàng, đó là sự thật. Tôi muốn các cầu thủ tập trung khi họ đang tập luyện. Tôi rất khác biệt so với Chris Coleman, HLV trước đây, tôi có cách huấn luyện của riêng tôi và cách suy nghĩ rằng tôi muốn họ thi đấu như thế nào. Nhưng các thủ đã làm việc rất tốt và hiểu rõ những thông tin mà tôi đưa ra”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?