Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoà hú vía Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ trụ cột

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ gây thất vọng khi có trận hoà hú vía trước Fulham trên sân nhà ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal còn đón nhận thêm tin dữ đến từ trụ cột của đội bóng, Alexandre Lacazette.

Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates để đón tiếp Fulham - đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Dù vậy, Arsenal phải nhờ đến bàn thắng của Nketiah ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu 90+7 để cân bằng tỉ số 1-1 và giữ lại 1 điểm quý giá. 

Đây là trận đấu mà Arsenal vượt trội hoàn toàn về mặt thế trận, nhưng các chân sút trên hàng công lại có ngày thi đấu kém duyên. Đội chủ nhà tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng chỉ ghi duy nhất 1 bàn vào lưới Fulham. Không thể ghi bàn, tiền đạo được kỳ vọng nhất của Arsenal lúc này, Alexandre Lacazette thậm chí còn rời sân vì chấn thương. 

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Nketiah giúp Arsenal giữ lại 1 điểm trước Fulham

Phút 70, Lacazette buộc phải rời sân và cầu thủ được lựa chọn thay thế là Nketiah. Dù đây là sự thay đổi mang lại hiệu quả khi Nketiah ghi bàn quý hơn vàng cho Arsenal, song việc Lacazette dính chấn thương vào thời điểm này là tổn thất lớn đối với HLV Mikel Arteta.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Arteta xác nhận thông tin này và chỉ rõ nguyên nhân khiến học trò gặp chấn thương. 

"Lacazette cảm thấy có vấn đề ở gân khoeo nhưng chi tiết thì chúng tôi chưa nắm rõ. Việc phải thi đấu 3 trận trong vòng 7 ngày khiến cậu ấy dính chấn thương. Chúng tôi cũng cần xoay tua cầu thủ. Bởi lẽ, có những cầu thủ chưa hồi phục từ trận đấu hôm thứ Năm gặp Slavia Praha.

Nhưng đồng thời, việc xoay tua cũng là một sự mạo hiểm. Bạn không thể thay đổi những cầu thủ này trong mọi trận đấu".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Lacazette dính chấn thương gân khoeo

Chưa rõ mức độ chấn thương cũng như thời gian mà Lacazette phải nghỉ thi đấu, song đây chắc chắn là tổn thất cực lớn đối với Arsenal. Danh sách bệnh binh của đội chủ sân Emirates lúc này đã có Kieran Tierney, David Luiz và Martin Odegaard. Chưa kể, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang còn đang bị sốt rét và chưa hẹn ngày tái xuất.

Trước mắt Arsenal sẽ là trận bán kết Cúp C2 cực kì quan trọng với Villarreal. Đây là đấu trường duy nhất Arsenal còn hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Video highlights Arsenal - Fulham Ngoại hạng Anh vòng 32:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?