Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hội quân muộn, Quang Hải khiến đội tuyển Việt Nam lo lắng

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vì những trục trặc tại sân bay. Thời gian tập trung ít ỏi sẽ khiến cầu thủ 22 tuổi không kịp hồi phục trước trận gặp Thái Lan.

Xem thêm:

Sau khi cùng CLB Hà Nội thi đấu với Altyn Asyr trên đất Turkmenistan tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 hôm 27/8, Quang Hải và 4 đồng đội là Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà vẫn chưa thể lên máy bay về Việt Nam vì những trục trặc về giấy tờ.

Được biết, nhiều khả năng phải đến rạng sáng mai (30/8) 5 cầu thủ trên của đội bóng Thủ đô mới có thể hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Trong số đó, sự thiếu vắng của Quang Hải và Thành Chung sẽ khiến thầy Park chưa thể triển khai những bài tập chiến thuật cho ĐT Việt Nam.

Đến đêm nay Quang Hải mới có thể lên chuyến bay trở về Việt Nam

Đáng ngại hơn, lịch thi đấu và di chuyển dày đặc của CLB Hà Nội khiến Quang Hải và Thành Chung gần như không được nghỉ ngày nào. Hai cầu thủ này thi đấu trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 vào ngày 27/8, mất thêm 3 ngày di chuyển từ Turkmenistan về Việt Nam, ngay sau đó sẽ bước vào guồng quay tập luyện cùng thầy Park cho đến khi trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9.

Quang Hải thi đấu nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Việt Nam

Lịch trình dày đặc làm dấy lên những nỗi lo quá tải dành cho các cầu thủ, đặc biệt là Nguyễn Quang Hải. Anh có vỏn vẹn 6 ngày chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup thay vì 10 ngày như các đồng đội.

Tính cả trận đấu bán kết liên khu vực lượt về AFC Cup vừa qua trước Altyn Asyr, Quang Hải đã ra sân 44 trận kể từ đầu năm 2019 trên mọi đấu trường do tầm ảnh hưởng quá lớn ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đối mặt với nguy cơ chấn thương vì bị quá tải.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?