Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy chỉ ra nguyên nhân Công Phượng thi đấu chưa tốt ở trận gặp UAE

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã thẳng thắn chia sẻ về phong độ của Công Phượng trước buổi tập chiều 16/11 của ĐT Việt Nam. Theo đó việc Công Phượng ít được ra sân tại Sint-Truidense là nguyên nhân khiến anh không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu gặp UAE vừa qua.

Chiều 16/11, các cầu thủ ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên có đủ quân số chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11. Trước đó, Hồng Duy đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn.

Khi được hỏi về màn trình diễn đầy tranh cãi của người đồng đội Công Phượng trong trận đấu gặp UAE, tiền vệ quê Bình Phước thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ Công Phượng được ra nước ngoài chơi bóng nhưng ít được vào sân, vì thế anh ấy mất cảm giác được thi đấu”

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với UAE vào tối ngày 14/11, Công Phượng được vào sân thay cho Văn Toàn ở hiệp thi đấu thứ hai. Anh chơi xông xáo hai bên hành lang cánh. Tốc độ và đặc biêt là kỹ thuật khéo léo của cầu thủ này giúp anh liên tục làm khổ hàng thủ cao to nhưng nặng nề của đối phương.

Việc ít được ra sân tại Sint-Truidense ảnh hưởng tới phong độ của Công Phượng

Thế nhưng vì quá cầu toàn nên thời cơ trôi qua, liên tục xử lý bóng lỗi. Có cảm giác Công Phượng cầm bóng, vượt qua 2 – 3 cầu thủ đối phương nhưng anh không biết phải làm gì với quả bóng: nên sút hay chuyền.

“Toàn đội tuyển Việt Nam đều hiểu những gì Công Phượng đang trải qua và đã có những động viên để cậu ấy có thể thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới”, Hồng Duy nói thêm.

Vào ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sẽ trở nên rộng mở thực sự với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?