Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy khiến đồng đội phải “hít khói” ở bài tập chạy chỗ

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Ở bài tập chạy chỗ, dù chiều cao hạn chế nhưng do quan sát tốt, chạy chủ động và tính toán thông minh giúp Hồng Duy giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi với các đồng đội to cao hơn.

Chiều 12/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội) trước khi tiếp đón đội UAE trên sân Mỹ Đình.

Không khí tập luyện rất khẩn trương ở ĐT Việt Nam. Các cầu thủ đều có tinh thần rất háo hức, tự tin, không ai gặp vấn đề về chấn thương. Có nhiều bài tập lạ được HLV Park Hang Seo áp dụng ở buổi tập này.

Ở bài tập chạy chỗ có lẽ Hồng Duy là người cảm thấy thích thú nhất. Dù không có chiều cao tốt thế nhưng do quan sát tốt, chạy chủ động và tính toán thông minh giúp anh giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi với các đồng đội to cao hơn.

Hồng Duy khiến đồng đội phải “hít khói” ở bài tập chạy chỗ

Cụ thể trong phần khởi động, các cầu thủ cùng nhau tham gia trò chơi chạy chỗ. 22 cầu thủ nhưng chỉ có 21 chiếc đĩa đánh dấu. Nhiệm vụ của mỗi người là phải chạy để giành lấy một chiếc đĩa cho mình. Một cầu thủ sẽ thua cuộc vì không có đĩa.

Hồng Duy đã nhanh chóng tìm vị trí cho mình. Anh chiến thắng những người đồng đội có chiều cao vượt trội như Văn Hậu (1,85 m) hay Hà Minh Tuấn. Hình phạt cho những người thua cuộc chính là hình thức chống đẩy.

Tuấn Anh cũng khiến Trọng Hoàng vô cùng vất vả

Các cầu thủ còn lại cũng vô cùng hào hứng với bài tập này, đặc biệt là Tuấn Anh. Với lối di chuyển thông minh, Tuấn Anh đã khiến Trọng Hoàng phải vất vả theo kèm.

Sáng ngày 13/11 vào lúc 11h30, HLV Park Hang Seo sẽ dự buổi họp báo của ĐT Việt Nam và ông cũng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ (loại 2 người). Vào lúc 19h, ĐT Việt Nam sẽ tập trên SVĐ Mỹ Đình và buổi tập này sẽ là về các bài phối hợp chiến thuật đối phó với UAE.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?