Bạn muốn tắt quảng cáo?

Họp báo U22 Việt Nam – U22 UAE: Thầy Park gửi mật lệnh đặc biệt tới trợ lý Văn Đàn

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 13:56
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giao hữu với U22 UAE diễn ra tối mai (13/10), trợ lý Văn Đàn đã tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có những căn dặn với ông cho trận đấu này.

Sau trận thắng Malaysia (10/10), HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam bay tới Bali, Indonesia ngay trong đêm và không thể cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng với U22 UAE. Thế nhưng thầy Park cũng đã gửi những lời căn dặn đặc biệt tới trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho trận đấu tới. 

Điều này đã được trợ lý HLV của đội tuyển U22 Việt Nam tiết lộ trong buổi họp báo trước trận gặp U22 UAE: “Tuy đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu tại Indonesia nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có những “mật lệnh” riêng dành cho các học trò U22 Việt Nam, ngay trước trận đấu giao hữu với U22 UAE. Ông Park đã ra chỉ thị cho BHL cho các cầu thủ thi đấu hết sức mình, không quan trọng thắng hay thua nhưng giữ được lối đá đẹp, cống hiến”.

Cả 2 trợ lý HLV đều khẳng định muốn thi đấu cống hiến

“Cũng qua trận đấu này, thầy Park muốn chúng tôi đánh giá, chọn ra những gương mặt ưu tú nhất nhằm bổ sung cho danh sách tham dự SEA Games vào cuối năm nay”.

Bên phía U22 UAE, trợ lý Maciej Storza cũng khẳng định đội nhà muốn thi đấu cống hiến: “Dù chỉ mang tính chất giao hữu, toàn đội U22 UAE vẫn rất nghiêm túc cho trận đấu. Chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ ở trận đấu này. Hy vọng hai đội sẽ mang đến một cuộc chạm trán với tính chất chuyên môn cao”.

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (13/10) trên sân Thống Nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?