Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng hồi phục thế nào sau 1 tháng xuất viện?

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 19:11
3.2/5 của 9 đánh giá
Theo chia sẻ của bác sĩ Phạm Quốc Hùng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn chưa thể đi lại bình thường sau 1 tháng xuất hiện từ chấn thương kinh hoàng.

Hôm nay (27/4), vừa tròn 1 tháng sau ngày tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân kinh hoàng sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM. Ngôi sao của Hà Nội FC đang tích cực điều trị chờ ngày tái xuất sân cỏ.

Mới đây, trang Zing.vn đã có cuộc trao đổi ngắn với bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca phẫu thuật và lên lộ trình tập luyện, hồi phục cho Hùng Dũng. Được biết, ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 27 tuổi chưa thể đi lại bình thường.

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng hé lộ tình hình hồi phục của Hùng Dũng sau chấn thương

Bác sĩ Hùng cho biết: “Trong khoảng 12 ngày vừa qua, Hùng Dũng có mặt tại TP.HCM để tập các bài vật lý trị liệu. Thời điểm này, vết thương của cậu ấy vẫn chưa lành hẳn nên chỉ tập nhẹ, thiên về các bài tập phục hồi cơ bắp. Khoảng một tháng nữa, Hùng Dũng mới có thể đi bộ trở lại"

"Sau 2 tháng, tôi mới cho Hùng Dũng chạy bộ. Hiện tại, tình hình tâm lý của Hùng Dũng cũng đã ổn định và không gặp vấn đề gì. Cậu ấy cũng cố gắng tập luyện khá tốt", bác sĩ Hùng chia sẻ.

Hùng Dũng vẫn chưa thể đi lại bình thường như dự kiến

Như vậy, quá trình hồi phục của Hùng Dũng đang chậm hơn dự kiến. Hồi tháng 3, sau khi phẫu thuật, bác sĩ Hùng dự tính tiền vệ CLB Hà Nội có thể bỏ nạng và tập chạy nhẹ sau 2 tháng. Vì vậy, nhiều khả năng Hùng Dũng cần hơn 6 tháng nữa để có thể trở lại với sân cỏ.

Trên mạng xã hội, Hùng Dũng tỏ ra vui vẻ và lạc quan. Anh và vợ thường xuyên cập nhật hình ảnh tập vật lý trị liệu và chơi đùa cùng con trai.

Trước đó, Hùng Dũng đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ các đồng đội ở trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Viettel hôm 7/4. Dũng “chíp” di chuyển bằng xe lăn, tươi cười rạng rỡ khi được lãnh đạo đội cùng một số phóng viên hỏi thăm. Hùng Dũng cho biết cảm thấy ổn và nhớ không khí bóng đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?