Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng thừa nhận điểm yếu của Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 15:48
3/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã thừa nhận một trong những điểm yếu mà câu lạc bộ Hà Nội FC đang sở hữu đó chính là phòng ngự quá lỏng lẻo.

Sau quãng thời gian đầu mùa giải với danh hiệu Siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội FC đã ngay lập tức gặp những vấn đề sau khi những trụ cột ở hàng thủ gặp những chấn thương dài hạn khác nhau.

Đối với , ngay sau trận đấu đầu tiên của mùa giải, anh đã gặp phải một chấn thương rất nặng và phải lên đường sang Singapore điều trị trước khi trở lại Việt Nam hồi phục. Còn với Đình Trọng, do trở lại thi đấu quá sớm, trung vệ này cũng gặp những vấn đề về thể trạng và tiếp tục phải nghỉ thi đấu và được các bác sỹ theo dõi.

Duy Mạnh gặp chấn thương nặng đầu mùa giải

mới đây cũng đã thừa nhận CLB Hà Nội vẫn còn đang rất hạn chế về khâu phòng ngự và chính những lỗi trong phòng ngự đã khiến cho đội bóng thủ đô không thể có được những kết quả như ý muốn, kể cả trong những trận đấu giao hữu như trận đấu với vừa qua.

“Đây là sự chuẩn bị cho Cúp quốc gia, tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu để kiểm tra trạng thái thể lực cũng như chuyên môn để chuẩn bị cho trận gần nhất”.

"Đây là trận giao hữu nên tỉ số không quan trọng. Điều quan trọng là trạng thái thể lực, cũng như các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu. Hà Nội FC còn 1 số lỗi ở hàng phòng ngự và triển khai bóng”, Hùng Dũng cho biết

Hùng Dũng cho rằng Hà Nội FC vẫn chưa chắc chắn trong khâu phòng ngự

Khi mùa giải năm nay trở lại, sẽ có rất nhiều những thay đổi trong thể thức thi đấu, tuy nhiên, điều này vẫn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Đối với Hà Nọi FC, chắc chắn đội bóng này vẫn sẽ hướng tới những mục tiêu cao nhất trong mùa giải năm nay, cụ thể là lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại V-League để khẳng định sự thống trị của đội bóng thủ đô.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, thầy trò đang xếp ở vị trí thứ 9 với thành tích 1 thắng 1 thua sau 2 trận đầu tiên.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?