Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Chelsea “lưỡng lự” khi nói về chung kết giữa Malaysia và Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong sự kiện mới đây của Chelsea tại Malaysia, huyền thoại The Blues là Didier Drogba đã có những nhận định về trận chung kết AFF Cup sắp tới. Theo đó, cầu thủ này tỏ ra khá lưỡng lự khi nói về đội sẽ chiến thắng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Drogba đang có mặt tại Petaling Jaya (Malaysia) để tham dự sự kiện gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ Chelsea được tổ chức bởi Yokohama. Trong buổi lễ này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng đã có những chia sẻ về trận chung kết lượt đi sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam.

“Tôi nghĩ Malaysia đã thi đấu tuyệt vời khi họ loại Thái Lan ở bán kết. Các cổ động viên hoàn toàn có thể tự hào vì kết quả ấy. Còn ở trận chung kết, thật khó để dự đoán xem đội nào sẽ chiến thắng. Bởi lẽ, tôi đang ở tình thế khá khó. Tôi sẽ đến Việt Nam trong vài ngày nữa. Vì vậy, theo tôi, đội bóng nào thể hiện được quyết tâm và sự tập trung cao hơn, đó sẽ là đội nâng cao chiếc cúp vô địch”, Drogba cho biết.

Drogba tỏ ra lưỡng lự khi nói về trận chung kết giữa Malaysia và Việt Nam

Ngoài ra, cựu tiền đạo này cũng nói thêm về bầu không khí tuyệt vời trên sân Bukit Jalil mà các cổ động viên chủ nhà đã tạo ra: “Thật là một bầu không khí tuyệt vời. Khi tôi thấy các cổ động viên Chelsea ở nơi đây, tôi đã biết được tình yêu bóng đá của người Malaysia lớn đến như thế nào. Chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và bầu không khí sôi động trên khán đài”.

Sau khi rời Malaysia, Drogba sẽ tới Việt Nam trong hành trình tiếp theo của sự kiện này. Trận chung kết lượt đi giữa đội chủ nhà và Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ báo giới. Thầy trò Tan Cheng Hoe rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay trước chúng ta ở vòng bảng.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?