Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại chỉ ra vị trí yếu điểm của MU

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá
Huyền thoại Paul Scholes của MU mới đây đã chỉ ra một vị trí vẫn còn là yếu điểm của Quỷ đỏ và cần sớm khắc phục.

Sau khi nói rằng MU không có nhiều hy vọng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, huyền thoại của họ Paul Scholes cũng nói về vị trí mà Quỷ đỏ cần cải thiện để thách thức chức vô địch giải đấu số một xứ sương mù.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1 trong trận đấu vừa diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ, nhưng họ vẫn có nhiều thiếu sót ở hàng thủ và để đối thủ không có phong độ cao chọc thủng lưới.

MU để đối thủ yếu Newcastle chọc thủng lưới

Scholes nhấn mạnh vấn đề của Quỷ đỏ là ở hàng thủ hơn là ở hàng tiền vệ hay tuyến trên.

Ông nói sau trận đấu giữa MU và Newcastle: “Họ đang thiếu một trung vệ thực sự có khả năng lãnh đạo, bạn hãy nhìn lại lịch sử của các đội vô địch các giải đấu, họ có những thủ lĩnh thực sự ở hàng thủ.”

Maguire có thể đạt yêu cầu, nhưng cậu ấy cần một người bên cạnh có thể bao quát hàng thủ. Tôi không nghĩ chúng tôi đang để thua xa, chúng tôi chơi tấn công, tiền vệ có Paul Pogba đang có phong độ tốt hơn, Fred và (Scott) McTominay nữa.

“Chúng tôi có một Greenwood trẻ đang đến tuổi trưởng thành, cậu ấy càng chơi nhiều trận thì khả năng vươn lên thành ngôi sao càng cao, cậu ấy có thể là một siêu sao thực sự.”

“Đội bóng đã có mục tiêu và tôi chỉ nghĩ rằng một trung vệ có khả năng lãnh đạo thực thụ sẽ có thể đưa MU lên cấp độ tiếp theo. "

Maguire cần có một người đá cặp mới

Bất chấp việc Man City giành chiến thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0, HLV Solskjaer của MU vẫn không từ bỏ hy vọng bám đuổi đối thủ cùng thành phố.

"Tôi sẽ không bao giờ nói rằng nó đã kết thúc cho đến khi nó kết thúc," ông nói. “Chúng tôi chỉ nghĩ về các trận đấu của riêng mình. Chúng ta sẽ không nghĩ rằng chúng ta sẽ thất bại vì nghĩ thế chẳng có ích lợi gì. Chúng tôi có rất nhiều thứ để chờ đợi.”

MU sẽ tiếp đón Real Sociedad trong trận lượt về vòng 32 đội cúp C2 vào rạng sáng ngày 26/2, trước khi làm khách trên sân của Chelsea cuối tuần này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?