Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Kiatisak từ chối giải cứu Thái Lan

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp lời kêu gọi của các cổ động viên, huyền thoại Kiatisak sẽ không trở lại để giúp đỡ bóng đá Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Sau hàng loạt thất bại từ sân chơi châu lục đến khu vực, bóng đá Thái Lan đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Và nó còn trầm trọng hơn nữa khi đến thời điểm hiện tại liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa tìm được một cái tên xứng đáng để dẫn dắt đội tuyển.

Bóng đá Thái Lan đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Các cổ động viên xứ sở Chùa Vàng tỏ ra vô cùng lo lắng cho Thái Lan ở các giải đấu sắp tới. Trong cơn khủng hoảng, họ đã nhớ đến huyền thoại Kiatisuk Senamuang và hi vọng anh trở lại cương vị huấn luyện viên của đội tuyển.

Tuy nhiên bất chấp lời kêu gọi của các cổ động viên, huyền thoại này sẽ không trở lại để giúp đỡ bóng đá nước nhà.

Nguyên nhân là do anh muốn tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình. Trước đó Kiatisuk từng có thời gian dẫn dắt Thai Port. Tuy nhiên trong 3 tháng ngắn ngủi, Kiatisuk không thể hiện được nhiều điều và quyết định từ chức.

Sau đó huyền thoại này đã dồn toàn bộ sức lực vào kinh doanh và không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào liên quan đến bóng đá từ cấp độ đội tuyển đến CLB.

Huyền thoại Kiatisak đã từ chối giải cứu Thái Lan

Và ngay cả Phó Giám đốc điều hành Thai League, kiêm Trưởng ban “ Club Licensing” của FA Thái Lan cũng khẳng định không thể liên hệ được với Zico Thái: “Đã từ rất lâu chúng tôi không liên lạc với Kiatisak. Hiện tại chúng tôi thật sự cũng không biết anh ấy đang ở đâu”.

Đây có thể nói là sự lựa chọn khá sáng suốt của Kiatisak bởi hiện tại Thái Lan đang gặp nhiều khủng hoảng và ra mặt lúc này đúng là một ván bài vô cùng mạo hiểm.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?