Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Lê Công Vinh ra dự đoán viên mãn cho cuộc đối đầu Việt Nam – UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Từng là người ghi bàn vào lưới đội tuyển UAE, huyền thoại Lê Công Vinh đã tự tin đưa ra dự đoán cực kỳ viên mãn cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu tối nay.

Còn nhớ ở trận thắng duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển UAE trong lịch sử tại Asian Cup 2007, Lê Công Vinh chính là cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cực kỳ đẳng cấp. Trận thắng trước UAE ở thế hệ Công Vinh đã giúp cho tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào tứ kết ASIAN Cup (năm 2007). Đây cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Trưa nay, fanpage chính thức của tiền đạo Lê Công Vinh đã đưa ra dự đoán trận Việt Nam gặp UAE với kết quả chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. “Hôm nay dự đoán Việt Nam 2-0 UAE”, điều này cho thấy cựu tiền đạo xứ Nghệ đặt niềm tin lớn dành cho đội nhà.

Lê Công Vinh dự đoán Việt Nam thắng 2-0

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lê Công Vinh cũng là cầu thủ khá có duyên với mảnh lưới của các đội tuyển Tây Á. Dự đoán của Công Vinh sẽ là động lực lớn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp UAE. Nhất là khi trận đấu này có ý nghĩa vô cùng lớn cho một tấm vé vào vòng loại thứ 3. ĐT Việt Nam sẽ giành lợi thế cực lớn tại bảng G nếu có được chiến thắng trước đại diện cực mạnh này.

Với tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo, sân Mỹ Đình là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào. Thế nên, UAE có lý do để lo lắng trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào tối nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?