Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United quả quyết rằng Tottenham sẽ không thể ngăn HLV Pochettino tới Old Trafford

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 13:46
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Teddy Sheringham chia sẻ rằng nếu Man United thực sự muốn có sự dẫn dắt của HLV Pochettino thì Tottenham sẽ không thể ngăn cản.

Xem thêm:

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, câu chuyện về chiếc ghế nóng tại Old Trafford đang trở nên rất nóng với hàng loạt ứng cử viên như Zinedine Zidane, Antonio Conte, Mauricio Pochettino và cả Ole Gunnar Solskjaer, HLV tạm quyền đang có những ngày tháng vô cùng tươi đẹp tại Man United.

Pochettino đang là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford

HLV Pochettino đang là một trong những phương án khả thi của ban lãnh đạo Man United. Lối đá tấn công quyến rũ mà Pochettino xây dựng cho Tottenham những năm vừa qua là điều mà các CĐV Quỷ đỏ mong muốn vào lúc này. Thậm chí, huyền thoại Teddy Sheringham của Man United cũng rất mong chờ viễn cảnh Man United sẽ được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Argentina này.

Trong bài phát biểu trên Love Sport Radio, cựu danh thủ này thẳng thắn chia sẻ: “Pochettino đang làm tất cả những gì tốt nhất của anh ấy tại Tottenham. Anh ấy đã thay đổi đội bóng phía bắc London và giúp họ đi đúng hướng. Tôi tin rằng anh ấy cũng sẽ làm được điều đó với Man United”.

Cựu danh thủ Teddy Sheringham hào hứng với viễn cảnh Pochettino dẫn dắt Man United

“Cá nhân tôi nghĩ rằng Pochettino muốn được dẫn dắt Man United đến nhường nào. Với một HLV tài năng như anh ấy, tôi cá rằng Tottenham sẽ không bao giờ muốn để anh ấy ra đi. Nhưng được đến với Man United là một vinh dự không chỉ với một cầu thủ mà còn với cả một HLV. Tôi tin rằng Pochettino cũng nghĩ vậy và Tottenham sẽ không thể nào ngăn cản anh ấy đến với Old Trafford nếu Man United thực sự muốn có sự dẫn dắt của Pochettino”. Cựu danh thủ này chp biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?