Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU báo tin vui cho NHM về De Gea

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số 1 của Manchester United một thời – Peter Schmeichel, mới đây đã lên tiếng cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford đã gia hạn thành công với David De Gea.

Tham khảo thêm:

Trong số những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải , trường hợp của David De Gea được các cổ động viên và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ quan tâm hơn cả. Bởi thủ thành người Tây Ban Nha luôn là trụ cột trong những thành công của Man United trong những mùa giải vừa qua.

De Gea sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải

Đã có những lúc, cựu thủ thành của Atletico Madrid được cho là đã đưa ra “yêu sách” lên tới 500.000 bảng/tuần, một con số kỷ lục với một người gác đền. Lý do cho mức đãi ngộ này được cho là đến từ việc MU đang trả mức đãi ngộ tương tự cho Alexis Sanchez, cho dù tiền vệ người Chile không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ.

Giữa bối cảnh các fan hâm mộ đang lo lắng về tương lai của thủ môn số 1 của câu lạc bộ, huyền thoại Peter Schmeichel đã lên tiếng khẳng định, De Gea đã hoàn tất việc gia hạn với đội bóng giàu truyền thống nhất .

“Chúng tôi đã gia hạn thành công với De Gea, người đã chơi cực kỳ xuất sắc trong suốt nhiều mùa bóng vừa qua, đây sẽ là cơ sở để đội bóng hướng tới nhiều thành công hơn nữa”, cựu thủ môn người Đan Mạch chia sẻ.

Cựu thủ thành Peter Schmeichel thông báo De Gea đã gia hạn thành công với MU

Cho dù chưa có bất kỳ thông báo nào về việc De Gea đã gia hạn thành công đến từ trang chủ của đội bóng thành Manchester, thế nhưng Peter Schmeichel được biết là một người rất thân cận với đội bóng cũ và các fan của MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì mà huyền thoại này đã tuyên bố.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?