Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU đạp xe, quyên góp hơn 100.000 bảng vào quỹ từ thiện

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Bộ 3 huyền thoại của MU là Ryan Giggs, Gary Neville và Phil Neville đã tham gia đạp xe từ thiện và quyên góp được hơn 100.0000 vào quỹ CLB Thanh niên Warrington.

Xem thêm:

Mới đây 3 huyền thoại của MU là Ryan Giggs, Gary Neville và Phil Neville đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi tham gia đạp xe từ thiện.

Trong buổi đạp xe từ thiện gồm 110 người, bộ 3 của MU một thời đã xuất hiện và tham gia cuộc hành trình khá dài qua vùng nông thôn Cheshire.

Cả 3 huyền thoại đã tham gia vô cùng hào hứng và có được tinh thần rất tốt từ trước, trong và sau cuộc hành trình đó.

Ryan Giggs, Gary Neville và Phil Neville tham gia đạp xe từ thiện

Cuộc hành trình kể trên chính là một trong số những hoạt động thường niên của CLB Thanh niên Warrington. CLB từ thiện này đã được thành lập vào năm 1952 nhằm hỗ trợ những người trẻ từ 7 đến 25 tuổi. Tạo cơ hội cho họ khẳng định bản thân, thực hiện được ước mơ của mình và cải thiện cuộc sống trong tương lai.

Với sự góp mặt của 3 huyền thoại MU cùng quãng đường 110km, quỹ cũng đã thu được về một số tiền rất lớn đó là hơn 110.000 bảng.

Buổi đạp xe từ thiện thu hút 110 người tham gia

Huyền thoại chia sẻ: “Thật là một ngày tuyệt vời. Những cam kết của Vimto với cộng đồng cũng như những hỗ trợ trong sự phát triển tài năng bóng đá trẻ tại học viện Salford City FC là rất đáng được ghi nhận”.

Matty Brennan, 16 tuổi, một thành viên của CLB Thanh niên Warrington cũng chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi rất vui khi hoàn thành thử thách này. Nhóm nghiên cứu tại Câu lạc bộ Thanh niên Warrington đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong những năm qua. Họ đã giúp cho tôi có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình”.

Bộ 3 huyền thoại MU tỏ ra vô cùng hào hứng sau cuộc hành trình

Sau khi giải nghệ, Neville và Giggs đã chuyển sang công tác quản lí. Phil Neville đang là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nữ Anh còn Giggs đã đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng đội tuyển xứ Wales.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?