Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU ủng hộ Lampard làm HLV trưởng tại Chelsea

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 17:08
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ của MU – Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy người đồng đội cũ tại ĐT Anh là cái tên phù hợp để ngồi vào chiếc ghế tại sân vận động Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Sau mùa giải năm nay, chiến lược gia người Italia Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea để trở về quê nhà dẫn dắt đương kim vô địch Serie A – Juventus, để chuẩn bị trước cho viễn cảnh mất đi vị HLV lão luyện này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tính đến những phương án thay thế, một trong số đó là người từng có rất nhiều năm cống hiến cho đội bóng, Frank Lampard.

Cựu tiền vệ của The Blues vừa trải qua một mùa giải rất thành công với đội bóng ở giải hạng Nhất – Derby County. Bằng chứng là câu lạc bộ của Lampard đã lọt vào đến trận play-off của Championship và chỉ chịu thua sát nút trước Aston Villa.

Lampard vừa có mùa giải thành công với Derby County

Người đồng đội cũ trên tuyển Anh của Lampard là trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh rất ủng hộ L8 sẽ là HLV vào mùa giải sắp tới của Chelsea.

“Anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo, mọi người đều nói đến kinh nghiệm nhưng hãy nhìn Pep ở Barca, trước khi lên đội một ông ấy cũng chỉ dẫn dắt đội trẻ mà thôi”, Ferdinand chia sẻ.

“Frank biết anh ấy có thể thuyết phục được các cầu thủ,và anh ấy cũng rất hiểu đội bóng. Hãy nhìn cách anh ấy đối diện với truyền thông và thay đổi mọi thứ chỉ trong vòng 1 mùa giải vừa qua”.

Ferdinand tin tưởng Lampard sẽ làm tốt công việc ở Chelsea

Ở Chelsea, Lampard sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên và sẽ không quá khó để L8 bắt đầu công việc tại Stamford Bridge, nơi đã biến anh thành huyền thoại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?