Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Pires lên tiếng trấn an CĐV Man United về trường hợp Pogba tới Real

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi ngôi sao đồng hương lên tiếng khen ngợi Real thì huyền thoại Pires đã trấn an người hâm mộ Man United.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, dư luận đang dậy sóng sau khi Paul Pogba nói rằng Real Madrid là một “đội bóng trong mơ”. Phát ngôn này của ngôi sao người Pháp đã khiến rất nhiều CĐV Man United lo lắng và lo sợ rằng Real đang chuẩn bị tìm cách chiêu mộ ngôi sao số 1 trong đội hình của mình.

Pogba bất ngờ cho rằng Real là đội bóng trong mơ

Bên cạnh đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa tái bổ nhiệm huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane vào ghế nóng và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này. Những ngôi sao như Pogba sẽ là một trong những cái tên được ban lãnh đạo Real quan tâm.

Thế nhưng, nhận định về thương vụ này, huyền thoại Robert Pires lại cho rằng khả năng Pogba gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới là không cao bởi không ở đâu là tốt cho Pogba hơn Old Trafford.

Pogba và huyền thoại Robert Pires

Phát biểu trên Bwin, cựu danh thủ này nhận định: “Tôi không nghĩ các CĐV Man United cần phải lo lắng gì nhiều về chuyện đi ở của Pogba. Chẳng phải gã đại diện từng nói về Barcelona rồi hay sao và tôi dám chắc ông ta vẫn nghĩ về việc đó tới giờ này.

“Pogba cuối cùng vẫn đang gắn bó với Man United, trở thành cầu thủ quan trọng nhất và không thể thay thế. Không đâu tốt cho cậu ấy hơn nơi này, Pogba hoàn toàn có thể xuất sắc vượt bậc trong màu áo Man United”. Pires cho biết.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?