Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại tuyển Anh không tin Rashford trở thành tiền đạo giỏi dưới thời Mourinho

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của bóng đá Anh, Alan Shearer cho biết anh không tin Marcus Rashford có thể trở thành một cây săn bàn thực thụ nếu như còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

Tham khảo thêm: 

Tiền đạo 20 tuổi là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất ở 3 mùa giải đã qua tại Manchester United. Dù vậy,  anh thường xuyên phải hoạt động rộng, đặc biệt là ở vai trò tiền đạo cánh trong chiến thuật của HLV Mourinho thay vì đá cắm đúng với sở trường.

Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho điều ấy. Một trong số đó là huyền thoại Shearer. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tiền đạo của đội tuyển quốc gia Anh cho biết: “Cậu ấy chỉ có 126 lần ra sân cho Man United và chẳng mấy khi được thi đấu đúng với sở trường. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và cần phải thay đổi mình”.

Rashford thường không được đá đúng sở trường tai Man United

Ngoài ra, Shearer cũng nhấn mạnh Rashford khó lòng trở thành một tiền đạo thực thụ nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại.

“Rashford hiếm khi được chơi cắm khi mà Lukaku gần như đã được ấn định vào vị trí ấy. Ngay cả khi không có tiền đạo người Bỉ thì Sanchez sẽ đảm nhiệm vai trò đó. Tôi ủng hộ việc Rashford thi đấu tại Man United bởi đó là một CLB tuyệt vời nhưng cậu ấy sẽ chẳng bao giờ có thể trở thành cây săn bàn thực thụ nếu tiếp tục chơi như thế dưới triều đại của Mourinho”.

Và điều đó khiến Shearer tin rằng anh khó lòng tiền đạo giỏi

Rashford chính là cái tên đã mở tỉ số cho ĐT Anh ở cuộc chạm trán với TBN trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đáng tiếc sau đó, Tam sư đã thua ngược 1-2 trước đối thủ. Đêm nay, thầy trò Southgate sẽ có cuộc đối đầu Thụy Sĩ và Rashford nhiều khả năng được sử dụng ở vai trò của một tiền đạo cắm khi mà Harry Kane không tham dự trận đấu này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?