Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic “ngông nghênh” đáp trả tin đồn trở lại Milan thi đấu

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 05:27
5/5 của 1 đánh giá

Khi được hỏi về những tin đồn Ibrahimovic sẽ trở lại Milan thi đấu, tiền đạo người Thụy Điển chỉ đáp trả bằng câu trả lời ngắn gọn: “Cả thế giới đều muốn có tôi”

Tham khảo thêm:

Vào đầu tuần qua, một loạt các tờ báo uy tín tại Italia đã đưa tin AC Milan đang lên kế hoạch đưa huyền thoại bóng đá người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic trở lại thi đấu tại Serie A mùa giải năm nay. Milan muốn tìm kiếm một trung phong toàn diện, có khả năng thích ứng nhanh với môi trường bóng đá Italia và Ibra có lẽ là cái tên phù hợp nhất.

Ibra: “Cả thế giới đều muốn có tôi”

 

Dù bước sang tuổi 37 nhưng Ibra vẫn là tay săn bàn đáng sợ. Kể từ khi chuyển đến Galaxy vào tháng 3 năm 2018 Ibra đã đóng góp 20 bàn thắng trong 24 lần ra sân.

Hợp đồng giữa lão tướng 37 tuổi với CLB chủ quản – LA Galaxy vẫn còn kéo dài đến hết năm 2019.

Ibrahimovic đã từng thi đấu cho AC Milan trong 2 mùa giải, ghi được 56 bàn thắng trong 85 lần ra sân, góp công lớn trong việc giúp CLB này giành Scudetto trước khi chuyển tới thi đấu cho PSG vào năm 2012.

Tuy nhiên, người đàn ông đã dành hai năm ở San Siro đã từ chối suy đoán về việc trở lại , Ibra chia sẻ: “Luôn luôn có những tin đồn. Cả thế giới đều muốn có tôi. Không sao đâu. ”

Ibra vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Mỹ

Thậm chí Giám đốc thể thao của Milan, ông Leonardo cũng lên tiếng phủ nhận về những tin đồn: “Ibra có quan hệ rất gần với Milan, mọi người đều biết điều này.”

“Chúng tôi đã từng suy nghĩ đến phương án này vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng hiện tại điều đó là không thể.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?