Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia bất ngờ đổi giờ đấu Việt Nam, quyết liệt ngăn pháo sáng

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa lên phương án đảm bảo an toàn trận đấu với Việt Nam hôm 15/10 tới, đồng thời bất ngờ thay đổi thời gian diễn ra trận đấu sớm hơn dự kiến.

Sau khi thoát án phạt treo sân từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) do để CĐV bạo động ở trận đấu với Malaysia hôm 5/9, giới chức trách Indonesia đã tổ chức lên kế hoạch đảm bảo an toàn ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở , tránh tình trạng xấu xảy ra.

Ở buổi làm việc giữa LĐBĐ Indonesia (PSSI) và Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, nhiều phương án an ninh cụ thể đã được đưa ra. Đại sứ quán Việt nam cũng lưu ý phía Indonesia tăng cường các biện pháp an ninh, bảo đảm an toàn cho vận động viên và cổ động viên Việt Nam trong trận cầu sắp tới, đặc biệt sau cuộc đụng độ giữa khán giả Malaysia và Indonesia tại Jakarta vừa qua.

Tổng thư kí PSSI – bà Tisha Destria cho biết sẽ thu xếp các khu vực ngồi riêng và các lối ra vào riêng cho các CĐV Việt Nam. Tuy nhiên, bà cũng lưu ý CĐV Việt Nam không mang các vật liệu cháy nổ hay pháo sáng vào sân vận động để đảm bảo an toàn cho trận đấu.   

Indonesia lên phương án đảm bảo an toàn trận gặp ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/10 trên SVĐ Bung Karno, thủ đô Jakarta. Tuy nhiên, theo khuyến nghị của sở cảnh sát Jakarta, địa điểm thi đấu sẽ dời sang SVĐ Kapten I Wayan Dipta tại Bali với sức chứa chỉ 18.000 người để tránh ảnh hưởng từ các cuộc biểu tình thời điểm hiện tại.

Mới đây, Indonesia lại tiếp tục đưa ra sự thay đổi về thời gian thi đấu sớm hơn 1 tiếng so với kế hoạch, tức là vào 18h30 (giờ Việt Nam) do Bali chênh lệch múi giờ so với giờ Việt Nam 1 tiếng.

Việc thay đổi địa điểm và giờ thi đấu khiến cho ĐT Việt Nam gặp nhiều trở ngại trong việc chuẩn bị hậu cần cũng như tập luyện. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết Indonesia phải chịu mọi trách nhiệm về thiệt hại của đội khách.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?