Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia có vũ khí đặc biệt đấu ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 18:29
3.7/5 của 11 đánh giá
Dù đã bị loại ở vòng loại World Cup 2022, song ĐT Indonesia vẫn rất quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt về. Báo Indonesia nhận định, Osvaldo Haay sẽ là vũ khí quan trọng dưới triều đại HLV Shin Tae Yong khi tái đấu ĐT Việt Nam.

Vào ngày 7/8 vừa qua, ĐT Indonesia chính thức bắt đầu quá trình tập luyện đặc biệt, dưới sự chỉ đạo của HLV Shin Tae Yong. Cùng với việc cải thiện thể lực cho cầu thủ, HLV Shin Tae Yong cũng tập trung vào xây dựng chiến thuật riêng cho đội bóng xứ vạn đảo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc trước đây từng công khai chê bai thể lực và tư duy chiến thuật của cầu thủ Indonesia. Trong đợt tập trung lần này, HLV Shin Tae Yong gọi lên tuyển 29 cầu thủ. Danh sách này đa số là những người chưa quá 25 tuổi. Trong đó, có 10 thành viên từng tham dự trận chung kết SEA Games 2019, nơi U22 Indonesia thảm bại 0-3 trước U22 Việt Nam.

Osvaldo Haay chơi ấn tượng ở SEA Games 30

Một trong những cầu thủ nổi bật nhất các buổi tập vừa qua của ĐT Indonesia là Osvaldo Haay, chân sút mới 22 tuổi. Osvaldo Haay thi đấu nổi bật ở SEA Games 2019. Anh cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới, với cùng 8 bàn thắng.

Tờ Bola của Indonesia khen ngợi, Osvaldo Haay sẽ là tương lai của bóng ddsa Indonesia. Indonesia chắc chắn bị loại ở vòng loại World Cup 2022, nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn muốn giành những kết quả tốt nhất ở những trận đấu còn lại.

Tờ Bola nhận định, Osvaldo Haay là vũ khí để ông Shin Tae Yong có thể đạt được mục tiêu với Indonesia, vì anh ngoài đá tiền đạo còn có khả năng hoạt động ở cánh.

"Thử nghiệm của HLV Indra Sjafri với Osvaldo Haay ở SEA Games 2019 rất thành công", tờ Bola viết. "Từ đầu năm nay, Osvaldo được khoác áo đội tuyển Indonesia. Anh chắc chắn sẽ cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào cho đội".

Osvaldo Haay là tương lai của bóng đá Indonesia

Indonesia vẫn còn 3 trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022, gặp Thái Lan, UAE và Việt Nam.

Với việc AFF Cup 2020, vòng loại World Cup 2022 hoãn sang năm 2021, mục tiêu của Indonesia cũng thay đổi. Từ chỗ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, HLV Shin Tae Yong muốn vào chung kết AFF Cup. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn tham vọng lật đổ để lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch giải đấu khu vực.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?