Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter Milan “trói chân” cùng lúc với 6 trụ cột

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thua Barcelona tại Champions League, Inter Milan đã lập tức “trói chân” thành công với 6 trụ cột của đội bóng. Đây có thể coi là bước đệm để Nerazzurri hướng đến những thành tích cao hơn trong tương lai.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã gia hạn hợp đồng với 6 trụ cột là: Marcelo Brozovic, Matias Vecino, Antonio Candreva, Joao Miranda, Henrique Dalbert và Roberto Gagliardini. Cả 6 gương mặt này đều đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của Inter đồng thời là những phương án trong tương lai đội bóng.

Trong 6 gương mặt mới được ban lãnh đạo Inter “trói chân” thành công, Brozovic và Vecino sẽ ở lại đội bóng tới năm 2022. Con số này của Candreva là năm 2021 còn bộ đôi Dalbert và Gagliardini là năm 2023. Cái tên còn ít thời gian nhất để ở lại với Nerazzurri là trung vệ Miranda. Cụ thể, hợp đồng giữa cầu thủ Brazil và đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2020.

Brozovic và Miranda là 2 trong 6 trụ cột được Inter gia hạn

Với việc gia hạn thành công với bộ 6 cầu thủ kể trên, Inter hoàn toàn có thể yên tâm vào đội hình hiện tại của đội bóng, đồng thời không cảm thấy quá lo lắng về tình hình nhân sự ở mỗi kì chuyển nhượng. Điều này sẽ tạo ra sự ổn định cho thầy trò Luciano Spalletti.

Lúc này, Inter đang chinh chiến ở 2 đấu trường chính là và Champions League. Họ đang xếp thứ 3 tại giải quốc nội và vừa có chiến thắng trong trận Derby Milan cuối tuần qua. Trong khi đó, tại cúp châu Âu, dù mới thất bại 0-2 trước Barcelona song cơ hội đi tiếp của Nerazzurri vẫn là vô cùng sáng sủa.

Candreva cũng là một trong số đó

Sắp tới, Inter sẽ tiếp tục góp mặt tại Coppa Italia và việc gia hạn cùng các trụ cột giúp cho đội bóng này có đủ lực lượng để chinh chiến trên mọi đấu trường.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?