Bạn muốn tắt quảng cáo?

Iraq xin lỗi vì hủy đá giao hữu với tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi quyết định hủy trận giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam, liên đoàn bóng đá Iraq đã gửi thư xin lỗi “Những chiến binh sao vàng”.

Tại lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong khi các giúp đối thủ đều sẽ lâm trận. Tuy nhiên để các cầu thủ có cảm giác thi đấu tốt nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Park Hang Seo đã bố trí một trận giao hữu với Iraq.

Tuy nhiên do lo ngại những diễn biến của COVID-19 đang diễn ra tại Việt Nam nên Iraq đã phải hoãn trận đấu với Việt Nam. Thay vào đó đội tuyển này sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 25/3.

Iraq đã hủy trận giao hữu với Việt Nam

Điều này sẽ khiến đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi bởi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không được lắp ghép đội hình và thi đấu giao hữu trước trận gặp Malaysia.

Chính vì thế Iraq đã rất áy náy khi hủy trận giao hữu này. Đại diện của Tây Á đã gửi thư xin lỗi VFF và thầy trò ông Park. Trong thư gửi VFF, liên đoàn bóng đá Iraq cho biết vì lý do dịch bệnh Covid-19 nên IFA không thể cử đội tuyển Iraq sang Việt Nam thi đấu giao hữu theo kế hoạch mà 2 bên đã thống nhất.

IFA gửi lời xin lỗi tới VFF vì sự thay đổi này, hy vọng nhận được sự thông cảm từ VFF và hẹn sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào một dịp khác.

Trong khi Iraq đã sớm tìm được Jordan là đối tác thay thế thì Việt Nam hiện vẫn chưa thể tìm được cho mình một quân xanh khác. Hiện tại chưa rõ trận đấu giao hữu vào cuối tháng 3 của đội tuyển Việt Nam có tiếp tục được tổ chức hay không, và nếu được tổ chức thì đối thủ là đội bóng nào.

Iraq đã xin lỗi Việt Nam vì phải hủy trận giao hữu

Có lẽ Việt Nam sẽ tìm một đội tuyển không phải thi đấu ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup. Trong trường hợp bí nhất, chúng ta có thể chọn một CLB trong nước để giao hữu cũng là gợi ý không tồi.

Quyết định sẽ được VFF đưa ra và người hâm mộ đang rất chờ đợi để xem đội tuyển thi đấu sau một thời gian dài.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?