Bạn muốn tắt quảng cáo?

Iwobi nói lời thật lòng về HLV Emery: “Ông ấy là một người đòi hỏi”

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây Alex Iwobi đã có những so sánh thật lòng về phong cách huấn luyện của HLV Unai Emery và Arsene Wenger. Anh khẳng định Emery là một người “năng động và đòi hỏi” còn Wenger là một huấn luyện viên điềm tĩnh và dày dạn kinh nghiệm.

Tham khảo thêm:

Sau 22 năm gắn bó với Arsenal, HLV kỳ cựu Arsene Wenger đã chia tay Pháo thủ để nhường lại vị trí cho người kế nhiệm Unai Emery. Tuy Arsenal mạnh dạn thay tướng, song rút cuộc thì họ cũng chẳng đổi được vận như mong đợi.

Iwobi nói lời thật lòng về HLV Emery

Những mùa giải gần đây, Arsenal tự đánh mất vị thế tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Họ không được dự Champions League mùa thứ 3 liên tiếp thực sự là một vấn đề. Tình hình tài chính của Arsenal đang rất khó khăn với việc hóa đơn tiền lương cao cùng với đó là những thâm hụt do việc không đủ điều kiện dự Champions League.

Đã có những nghi ngờ về khả năng của HLV Unai Emery. Thế nhưng Alex Iwobi vẫn tin tưởng vào cựu huấn luyện viên của PSG bởi phong cách huấn luyện “năng động và đòi hỏi” của vị chiến lược gia này.

“Arsene Wenger là một huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi lần tôi nói chuyện với ông ấy tôi lại học được một vài thứ. Tuy nhiên với Emery, ông ấy là một huấn luyện viên cực kỳ năng động và đòi hỏi.”, Alex Iwobi chia sẻ với Goal.

Emery là một huấn luyện viên năng động và luôn đòi hỏi

“Ông ấy luôn nói chuyện với bạn và cố gắng giúp bạn. Tôi nghĩ điều này là do tuổi của anh ấy, Emery trẻ hơn nhiều. Tôi nghĩ Arsene giống như vậy khi ông ấy bằng tuổi Emery”

“Dưới thời Emery tôi đã tiến bộ nhiều hơn bằng các bàn thắng và những đường kiến tạo. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ cải thiện nhiều hơn nữa trong tương lai. Emery đã chỉ bảo tôi rất nhiều để tôi có khả năng sáng tạo và tạt bóng nhiều hơn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?