Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jordi Alba: Danh hiệu Quả bóng vàng 2018 là lời nói dối với Messi

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái của Barcelona cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng đáng lẽ ra nên thuộc về Lionel Messi chứ không phải là Luka Modric đơn giản vì siêu sao người Argentina đã thi đấu xuất sắc hơn.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay mới đây đã chính thức kết thúc với danh hiệu cao quý nhất dành cho Luka Modric, tiền vệ của Real Madrid đã có một năm đầy thành công không chỉ trong màu áo Los Blancos và đội tuyển Croatia. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với kết quả này, trong số đó có Jordi Alba.

Jordi Alba không phục khi Modric nhận Quả bóng vàng

Chứng kiến người đồng đội tại Barca là Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5, Alba đã không ngần ngại công khai chỉ trích và coi giải thưởng năm nay chỉ là “rác rưởi”.

“Danh hiệu Quả bóng vàng năm nay thật sự không công bằng, Leo thực sự đã có một năm thi đấu thành công và anh ấy xứng đáng với một sự chứng nhận cho những nỗ lực của mình.”.

“Đây là danh hiệu dành cho cá nhân xuất sắc nhất chứ không phải đội bóng xuất sắc nhất, lý do Messi không có mặt trong top 3 là vì anh ấy ít danh hiệu hơn, nhưng nên nhớ, cần một tập thể mạnh để giành những chiếc cúp chứ một cá nhân không dễ để làm được điều đó”.

Alba cho rằng Messi mới xứng đáng nhận Quả bóng vàng năm nay

Khi được hỏi về một bản hợp đồng mới với Barcelona, hậu vệ người Tây Ban Nha đã từ chối tiết lộ nhiều về điều này.

“Tôi cũng chưa biết nữa, việc này có lẽ sẽ phụ thuộc nhiều vào người đại diện của tôi, anh ấy đã có những liên hệ với câu lạc bộ và khả năng sắp có những cuộc thương thảo với đội bóng”.

“Tôi không quan tâm quá nhiều đến việc đó bởi đơn giản lúc này tôi đang muốn tập trung toàn bộ sức lực cho các trận đấu sắp tới”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?