Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Mourinho may mắn thoát khỏi án phạt của FA

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Manchester United đã thoát khỏi một án phạt từ FA sau khi có những hành động bộc phát sau màn ăn mừng của trợ lý HLV bên phía Chelsea.

Xem thêm:

Trợ lý HLV của , Marco Ianni đã bị phạt sau một hành vi ăn mừng quá khích trước mặt Jose Mourinho khi Chelsea có bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng. Mourinho dù thoát khỏi cảnh phải nhận án phạt nhưng vẫn bị FA nhắc nhở rằng về trách nhiệm của mình sau màn nổi nóng không đáng có cuối tuần vừa qua.

Đó là một tin vui với chính Mourinho nhưng FA đã nói rõ rằng họ hoàn toàn không hề vui vẻ gì với việc chiến lược gia Bồ Đào Nha đã có những cuộc cãi vã và nổi nóng, theo báo cáo của trọng tài Mike Dean. Cả 2 đội bóng đều nhận được những nhắc nhở tương tự nhau về những hành vi và thái độ chuyên nghiệp của BLĐ cũng như các cầu thủ khi ở trong khu vực kĩ thuật.

Cận cảnh tình huống Mourinho nổi nóng với Icanni

Sarri ngay sau trận đấu đã thay mặt Ianni để xin lỗi vì hành vi của vị trợ lí HLV này. Cụ thể, Ianni đã chạy ra trước mặt Mourinho để ăn mừng một cách đầy khiêu khích sau khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 90+6 giúp Chelsea giữ được mạch trận bất bại của mình.

FA đã đưa ra thông báo chính thức: “Trợ lý HLV của Chelsea, Marco Ianni sẽ bị phạt sau trận đấu với Man Utd trên sân Stamford Bridge vào ngày 20/10 vừa qua. Hành vi của ông ấy ở phút thứ 90+6 là một hành vi không đúng mực. Ông ấy sẽ phải phản hồi về án phạt trước ngày 25/10. Theo vụ việc đã xảy ra, Jose Mourinho đã được nhắc nhở về trách nhiệm của mình và cả 2 đội bóng đều đã nhận được những nhắc nhở tương tự nhau”.

Ngay khi có bàn gỡ hòa, Icanni đã chạy dọc biên để ăn mừng trước mặt Mourinho

Phát biểu trước trận đại chiến với Juventus, Mourinho đã phát biểu: “Icanni đã xin lỗi tôi và tôi chấp nhận lời xin lỗi đó, tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng nhận được một cơ hội thứ hai. Tôi không nghĩ anh ấy xứng đáng bị sa thải, sự thật là Chelsea đang rất mạnh khi có anh ấy và cũng đã xin lỗi khi nhận ra bản thân đã sai”.

“Vì vậy tôi mong rằng tất cả mọi người hãy làm như những gì tôi đã làm đó là không làm phiền sự nghiệp của một chàng trai trẻ, người đáng ra là một người đàn ông tuyệt vời. Hãy để anh ấy tiếp tục làm việc, mọi người ai cũng mắc sai lầm, tôi cũng mắc sai lầm. Hãy tha thứ cho anh ấy”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?