Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp vẫn lưỡng lự về tương lai tại Liverpool

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Thời hạn hợp đồng của huấn luyện viên người Đức vẫn còn thời hạn đến năm 2022 vậy nên Jurgen Klopp vẫn cho rằng quá sớm để nghĩ đến việc gia hạn hay chuyển đi sau khi hết hạn hợp đồng vào thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang có phong độ cao tại mùa giải năm nay, không chỉ đang dẫn đầu tại mà ở đấu trường UEFA Champions League họ cũng đã vượt qua vòng bảng một cách ấn tượng.

Một trong những người có công trong việc đưa Liverpool đến với những thành công ở thời điểm hiện tại đương nhiên là huấn luyện viên Jurgen Klopp. Chính ông là người đã có những chiến thuật và các thương vụ chuyển nhượng hợp lý để The Kop bay cao tại mùa này.

Liverpool bay cao có dấu ấn không nhỏ của Klopp

Mới đây khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool, chiến lược gia người Đức cho rằng sẽ là quá sớm để nghĩ về việc này.

Jurgen Klopp đã ký vào một bản hợp đồng với Liverpool từ năm 2016 với thời hạn 6 năm, điều này có nghĩa là ông sẽ ở lại đội bóng vùng Merseyside đến năm 2022.

“Tôi không muốn nghĩ quá xa như vậy, tôi còn nhiều năm trong thời hạn hợp đồng. Có nhiều người nói rằng tôi có thể sẽ ra đi nếu đội bóng giành được danh hiệu  hay cũng có thể đi nếu như không mang lại thành công cho đội bóng vào cuối mùa”.

Chiến lược gia người Đức chưa muốn nghĩ về việc gia hạn quá sớm

“Hiện tại tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Liverpool, hy vọng chuỗi thành tích tốt này có thể kéo dài và đến năm 2022 tôi có thể vui vẻ khi nghĩ về một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?