Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus quyết giữ chân trụ cột Mandzukic

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 20:11
5/5 của 1 đánh giá

Nhà vô địch Serie A, Juventus đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mario Mandzukic. Dù đã 32 tuổi, nhưng cầu thủ này vẫn đang có những đóng góp quan trọng cho Bà Đầm già thành Turin

Xem thêm:

Juventus được cho là đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mario Mandzukic. Một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2021 sắp được gửi tới cầu thủ người Croatia. 

Nguồn tin báo giới Italia cho biết, nhà vô địch Serie A mong muốn “trói chân” nhân tố quan trọng trong đội hình trước sự chèo kéo của những ông lớn của châu Âu. Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Mandzukic đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn – một trong số đó là Manchester United.

Juventus lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mandzukic

Gia nhập Juventus vào năm 2015 từ Atletico Madrid, hiện tại, mức lương của lão tướng 32 tuổi tại sân Allianz là vào khoảng 5 triệu euro/mùa (4,4 triệu Bảng/mùa). Chắc chắn, con số này sẽ còn tăng lên nếu tiền đạo này đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Phong độ của Mandzukic trong màu áo của Juventus là hết sức ấn tượng. Những mùa giải gần đây, tiền đạo người Croatia là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Bà Đầm già. Từ đầu mùa giải 2018-19, cầu thủ này đã ghi 4 bàn sau 8 vòng đấu đã qua, giúp Bianconeri vững vàng ngôi đầu BXH với 24 điểm tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tại, Mandzukic đã ghi được 38 bàn thắng sau 138 trận chơi cho Juve.

Mandzukic đóng vai trò quan trọng tại Juve những mùa giải gần đây

Sau khi kết thúc World Cup 2018 đầy thành công với vị trí Á quân cùng ĐT Croatia, Mandzukic đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Dẫu vậy, thành tích của tiền đạo 32 tuổi là vô cùng tuyệt vời. Cầu thủ này đã giành siêu Cúp Tây Ban Nha cùng Atletico Madrid, 2 lần vô địch Bundesliga với Bayern Munich, cùng với đó là những chiếc Cúp danh giá Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?