Kết luận chính thức về chấn thương của sao Indonesia đã va chạm với Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 12:04

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có thông báo chính thức về chấn thương của tiền vệ Evan Dimas, người đã có tình huống va chạm với Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 30.

Như vậy Văn Hậu và các đồng đội đã chính thức khép lại cuộc hành trình tại SEA Games 30 với tấm huy chương vàng quý giá. Đây là giải đấu mà hậu vệ sinh năm 1999 đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình sau thời gian chuyển tới chơi bóng tại Hà Lan.

Văn Hậu là người đã trực tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới Indonesia trong trận chung kết và có nhiều tình huống cản phá giúp khung thành U22 Việt Nam được bảo vệ.

Dù đã có thành tích đáng nể như vậy nhưng niềm vui của Văn Hậu đã có chút không trọn vẹn khi anh đã gây ra chấn thương cho cầu thủ đối phương. 

Văn Hậu đã gây ra chấn thương cho Evan Dimas

Trong trận chung kết SEA Games 30, Văn Hậu đã có pha va chạm với tiền vệ Evan Dimas và ngôi sao của Indonesia đã lập tức phải rời sân. Mọi thứ còn trở nên nghiêm trọng hơn khi kết thúc trận đấu cầu thủ này phải ngồi trên xe lăn để ra nhận huy chương. 

Sau trận đấu nhưng không ít cổ động viên nước này vẫn vào trang cá nhân của Văn Hậu để mắng mỏ anh đã cố tình triệt hạ hay “hủy hoại sự nghiệp” Evan Dimas.

Tuy nhiên thì mới đây Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có thông báo chính thức về chấn thương của Evan Dimas. Và thật may mắn là tiền vệ Indonesia gặp chấn thương không quá nghiêm trọng:

“Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu”.

Chấn thương của Evan Dimas không nặng như đồn đoán

Được biết, Evan Dimas gặp tổn thương ở mắt cá chân trái. Anh đã được chụp cộng hưởng từ để xem có bị tổn thương dây chằng hay không. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng chụp X-quang để xác định cụ thể mức độ chấn thương.

Dự kiến Dimas sẽ được điều trị tại bệnh viện Royal Progress tại thủ đô Jakarta. Anh được chờ đợi có thể trở lại thi đấu vào đầu năm sau. Đây là một thông tin giúp cho Văn Hậu có thể nhẹ nhõm và bớt áy náy dù cho anh không hề cố tình gây chấn thương cho Evan Dimas.

An Phiêu

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.