Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá hôm nay 26/11/2018 – AFF Cup, Ngoại Hạng Anh, Laliga

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin kết quả thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 26/11 và được chúng tôi cập nhật liên tục. Kết quả thi đấu bóng đá AFF Cup, Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A và các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu mùa giải 2018/2019.

Kết quả thi đấu bóng đá AFF suzuki Cup 2018

Ở lượt trận cuối cùng của bảng B AFF Cup 2018, hai lượt trận tâm điểm đã diễn ra giữa Thái Lan vs Singapore và Indonesia vs Phillippines. 2 tấm vé cuối cùng vào chơi ở vòng bán kết đã được xác định, đó là Thái Lan và Philippines.

Trên sân nhà, Thái Lan đã có chiến thắng tưng bừng trước đại diện xứ đảo Singapore.  Thế trận áp đảo mà người Thái tạo ra đã không cho Singapore một cơ hội hãm thành nào. Ngay trong hiệp một, tỷ số đã là 2-0 với các pha lập công của Iffan và Jaded, phút cuối cùng của hiệp 2, Krasom ấn định chiến thắng  cho Thái Lan, tiễn Singapore về nước.

Trận đấu còn lại, Indo và Phillippines chia điểm và không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc  Indo dừng chân từ vòng bảng, Phillippines đứng thứ  2 của bảng đấu này và giành quyền vào vòng bán kết gặp đội tuyển Việt Nam.

Tin HOT AFF Cup 2018

Xem thêm cập nhật >>

Xem thêm cập nhật >>

Kết quả thi đấu bóng đá vòng 13 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018/2019

Trận đấu tâm điểm của vòng đấu này là trận Derby London giữa Tottenham và Chelsea. Cuộc cạnh tranh quyết liệt trong Top 3 trên bảng xếp hạng. Chelsea trước  trận đấu này hơn Tottenham đúng 1 điểm và xếp ngay trên đjai kình địch. Nhưng điều đó đã sớm đảo chiều sau trận Derby. Tottenham trình diễn một bộ mặt ấn tượng, lối chơi Pressing đã khiến đoàn quân của Sarri bế tắc toàn tập. Kết cục là chỉ trong hiệp 1, Spurs đã nã 2 bàn thắng vào lưới của The Blues nhờ các pha làm bàn của Harry Kane và Dele Alli. Chelsea trong thế trận bế tắc chỉ có 1 bàn thắng danh dự của Giroud trước khi phải đón nhận thêm 1 bàn thua ở phút cuối của Son Heung Min.

Những trận đấu còn lại nhìn chung những chiến thắng đều thuộc về các ông lớn, chỉ có Man United là hòa không bàn thắng. Arsenal có được một chiến thắng  khá nhọc nhằn khi phải những phút cuối cùng, Aubamyang mới ghi bàn thắng quyết định giúp “pháo thủ” hạ Bounermouth. Trong khi đó Liverpool và Man City vẫn có 3 điểm cần thiết để tiếp tục cuộc đua song mã gay cấn.

Kết quả thi đấu bóng đá vòng 13 Serie A mùa giải 2018/2019

Trận đấu tâm điểm của vòng đấu này, thuộc về cuộc so tài giữa Lazio và AC Milan, hai thế lực cũ của bóng đá Italia.  Thế trận khá cởi mở đã được 2 đội thể hiện, Milan là đội tạo được nhiều cơ hội hơn, mặc dù vươn lên dẫn trước ở phút thứ 78 do công của Wallace nhưng Rossonieri đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm, đúng phút bù giờ cuối cùng, Joaquin Correa  bên phía đội chủ nhà đã ấn định tỷ số hòa 1-1.

Ở một diễn biến khác, khá ngạc nhiên khi Napoli không thể giành chiến thắng trước đội xếp cuối bảng Chievo Roma. Fiorentina cũng không có được một kết quả tốt trước một Bologna được đánh giá dưới cơ. Nhìn chung sau vòng đấu này, Juventus vẫn là đội đứng đầu và các vị trí khác không có nhiều thay đổi.

Kết quả thi đấu bóng đá vòng 13 La Liga mùa giải 2018/2019

Sau loạt trận đáng chú ý của Real Madrid và Barcelona ngày thứ 7. La Liga ngày hôm qua cũng có những trận đấu đáng chú ý của những đội bóng hạng trung. Vilarreal trên sân nhà đả bại Real Bettis sát nút để tiếp tục giữ vị trí được giữ cúp Châu Âu. Sevilla cũng phải khá vất vả với hạ được Valladolid.

Espayol được đánh giá trên cơ nhưng cuối cùng lại để thua 3 bàn trước một Girona đang ở trong nhóm trụ hạng. Atletic Bilbao hòa thất vọng trước Getafe.

Kết quả thi đấu bóng đá các giải đấu khác

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?