Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 1/3: Đại địa chấn ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 04:55
4.3/5 của 4 đánh giá

Liverpool bất ngờ để thua sốc đội trong nhóm xuống hạng là Watford với 3 bàn không gỡ, Chelsea để Bournemouth cầm hòa, Bayern Munich tiếp tục thị uy sức mạnh tại Bundesliga là những trận đấu hấp dẫn diễn ra vào đêm 29/2 và rạng sáng 1/3.

Watford 3-0 Liverpool (Tỷ số hiệp 1: 0-0) – vòng 28

Ghi bàn: Sarr 54′ & 60′, Deeney 72′

Watford đã tạo nên một cuộc đại địa chấn ở Ngoại hạng Anh khi quật ngã Liverpool với 3 bàn không gỡ.

Hiệp thi đấu thứ hai của trận đấu, cơn ác mộng của Liverpool trên sân của Watford mới thực sự bắt đầu. Ismaila Sarr rực sáng với cú đúp bàn thắng chỉ trong 6 phút (từ phút 54 đến phút 60) để đưa Watford dẫn trước 2 bàn. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 72, vẫn là tiền vệ người Senegal này kiến tạo để Troy Deeney sút tung lưới của Liverpool, giúp Watford nâng tỷ số lên 3-0.

Watford tạo nên đại địa chấn ở Ngoại hạng Anh vòng 28

Những phút tiếp theo, Liverpool bế tắc trong tấn công và không thể có được bàn thắng gỡ hòa nào cho đến hết trận. Chung cuộc Liverpool thua 0-3 trước Watford.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này ở Ngoại hạng Anh Liverpool phải nhận một thất bại, chấm dứt tham vọng vượt Man City để lập kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp tại đấu trường này.

Bournemouth 2-2 Chelsea (Hiệp 1: 0-1) – Ngoại hạng Anh vòng 28

Ghi bàn:

Bournemouth: Jefferson Lerma (54′), Joshua King (57′)

Chelsea: Marcos Alonso (33′, 85′)

Vào khoảng thời gian giữa hiệp một, Chelsea bắt đầu đẩy cao đội hình ép ngược lại đối thủ. Marcos Alonso đã lên tiếng đúng lúc với pha vô-lê ở cự ly gần, mở tỷ số trận đấu.

Chelsea bị Bournemouth cầm hòa

Vào phút 54, Bournemouth bất ngờ có bàn san bằng tỷ số nhờ cú đánh đầu của Jefferson Lerma. Tinh thần lên cao cùng sai sót hàng phòng ngự Chelsea, đội chủ nhà có thêm bàn thắng nữa nhờ công Joshua King.

Trong nỗ lực vùng lên ở những phút cuối, Chelsea chỉ có được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công Marcos Alonso.

Với cú đúp ở trận này, hậu vệ người Tây Ban Nha xứng đáng là người hùng khi mang về 1 điểm quý giá giúp Chelsea tạm thời giữ khoảng cách 4 điểm so với MU và đá nhiều hơn một trận.

Dortmund 1-0 Freiburg (Hiệp 1: 1-0) – vòng 24

Ghi bàn: Jadon Sancho (15′)

Ở trận đấu này Haaland không được điền tên vào đội hình xuất phát. Anh được HLV Lucien Favre dành sức cho những trận đấu quan trọng tiếp theo của mùa giải.

Dù không có Haaland, đội chủ nhà Dortmund vẫn chơi đầy hưng phấn và sớm có bàn thắng ở phút 15. Bắt nguồn từ nỗ lực đi bóng và căng ngang của Thorgan Hazard, tiền đạo 19 tuổi Jadon Sancho dễ dàng có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. Và đây cũng là thắng duy nhất của trận đấu.

Với trận thắng có được, Dortmund tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này khi đang có 48 điểm (kém 4 điểm).

Hoffenheim 0-6 Bayern Munich (Hiệp 1: 0-4) ) – Bundesliga vòng 24

Ghi bàn: Serge Gnabry (2′) Joshua Kimmich (7′) Joshua Zirkzee (15′) Philippe Coutinho (33′, 47′) Leon Goretzka (62′)

Trận đấu có tổng cộng 6 bàn thắng được ghi và nghiêng hoàn toàn về Bayern Munich.Chiến thắng này giúp Hùm xám tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng với 52 điểm, hơn 4 điểm so với Leipzig nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Bayern thị uy sức mạnh trước Hoffenheim

Ngay phút thứ 2, Serge Gnabry đã có bàn mở tỉ số cho “Hùm xám” với pha đệm bóng cận thành. Và chỉ 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi sau cú sút chìm hiểm hóc của Kimmich. Cho đến phút 15, Bayern Munich đã sớm an bài trận đấu với bàn thắng thứ ba nhờ công Zirkzee.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Philippe Coutinho lập một cú đúp và Goretzka ghi bàn cuối để giúp đội khách Bayern thắng đậm với tỷ số 6-0 đầy ấn tượng. Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim không thể có bàn thắng danh dự trước Bayern Munich dù được thi đấu trên sân nhà.

PSG 4-0 Dijon (Tỷ số hiệp 1: 1-0) – vòng 27

Ghi bàn: Pablo Sarabia (3′), Mbappe (74′, 90’+1), Icardi (76′)

Ngay ở phút thứ 3, cũng từ pha đột phá ở cánh trái của Mbappe đã khiến hàng thủ Dijon bị rối loạn và Pablo Sarabia đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số cho trận đấu.

Phải đến tận phút 74, PSG mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này người ghi bàn là Mbappe.

Chỉ 2 phút sau, Mbappe tiếp tục là người tạo cơ hội cho cựu cầu thủ AC Milan Mauro Icardi ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG. Ở những phút bù giờ của trận đấu, Mbappe tiếp tục ghi thêm bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0.

Ngoài các cặp đấu trên, kết quả các trận đấu đáng chú ý tại vòng 28 Ngoại hạng Anh đáng chú ý diễn ra vào đêm 29/2 và rạng sáng 1/3:

Crystal Palace 1-0 Brighton

Newcastle 0-0 Burnley

West Ham 3-1 Southampton

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?