Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 25/6: MU và Liverpool thăng hoa

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng ngày hôm nay (25/6) đã diễn ra rất nhiều trận đấu bóng đá hấp dẫn tại châu Âu. Những kết quả hầu hết đều nghiêng về những đội bóng lớn.

MU 3-0 Sheffield: Martial ghi hat-trick đỉnh cao

Ghi bàn

MU: Martial (7’, 44’, 74’)

Do đã bị Tottenham cầm hòa ở trận đấu gần nhất, nên MU quyết tâm rất cao để có được 3 điểm trước Sheffield để tạo lợi thế trong cuộc đua vào top 4.

Ở trận cầu này, Pogba và Bruno Fernandes được xếp thi đấu cùng nhau. Cả hai đã cho thấy sự hiệu quả của riêng bản thân và không hề khiến đội hình Qủy đỏ bị rối loạn.

Phút thứ 7, niềm vui đã đến với các CĐV MU khi Martial dễ dàng lập công sau đường chuyền dọn cỗ của Rashford. Bàn thắng này giúp MU liên tiếp tạo thêm những cơ hội ngon ăn, với người châm ngòi và Pogba. Tuy nhiên, Rashford đã không tận dụng được.

Tuy vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, thầy trò ông Solskjaer vẫn kịp nhân đôi cách biệt vào phút 44. Martial là cầu thủ ghi bàn từ tình huống nỗ lực đi bóng và kiến tạo của Wan-Bissaka.

Martial đã có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa

Hiệp hai đến có diễn biến không quá khác biệt, khi MU hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút 74, Martial khép lại ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng thứ 3 ghi được. Nhưng công đầu phải nói đến cú đánh gót khơi mào của Fernandes để Rashford chọc khe kiến tạo cho Martial.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho MU. Kết quả này giúp họ tạm rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea còn 2 điểm.

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Pogba (Pereira 80), Matic; Greenwood (Mata 81), Fernandes (McTominay 80), Rashford (James 80); Martial (Ighalo 80)

Sheffield: Moore; Basham, Jagielka, Robinson; Baldock, Lundstram, Norwood (Berge 46), Fleck, Stevens; McGoldrick (Zivkovic 64), Mousset (McBurnie 46)

Liverpool 4-0 Crystal Palace: Chạm một tay vào chức vô địch

Ghi bàn

Liverpool: Alexander-Arnold (23'), Salah (44'), Fabinho (55'), Mane (69')

Liverpool chỉ còn 2 chiến thắng nữa đã có thể chính thức kết thúc cuộc chiến đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Một trong những trận cầu để họ thực hiện điều đó là cuộc tiếp đón Crystal Palace.

Do vậy, Liverpool đã dồn lên tấn công áp đảo ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Bàn mở tỷ số dành đến cho The Kop ở phút 23, khi Alexander-Arnold đá phạt đỉnh cao thành bàn.

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch 1 trận đấu

Bàn nhân đôi cách biệt đến vào phút 44, khi Fabinho chọc khe bổng rất hay để Salah băng xuống ghi bàn. Tỷ số 2-0 dành đến cho đội chủ sân Anfield cũng là kết quả cuối của hiệp đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Crystal Palace không hề có ý định phản kháng lại Liverpool. Fabinho nã đại bác vào phút 55 để giúp Qủy đỏ Merseyside gia tăng cách biệt lên thành 3-0 trước khi Mane ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 vào phút 69.

3 điểm dễ dàng trước Crystal Palace giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch của Liverpool sắp đi đến hồi kết. Nếu Man City sảy chân trước Chelsea ở vòng đấu tới, thầy trò ông Klopp sẽ chính thức lên ngôi. Bằng không, Van Dijk và các đồng đội hoàn toàn có thể tự quyết bằng việc giành chiến thắng ở vòng đấu sau.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Williams 74), Gomez, van Dijk, Robertson (Elliott 84), Henderson (Oxlade-Chamberlain 64), Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino (Minamino 74), Mane (Keita 84).

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Cahill, Sakho, van Aanholt, McCarthy, Townsend, McArthur (Riedewald 66), Kouyate (Milivojevic 66), Zaha (Meyer 15), Ayew. (Pierrick 84).

Real Madrid 2-0 Mallorca: Vượt Barca leo lên ngôi đầu

Ghi bàn:

Real Madrid: Vinícius Júnior (19') Sergio Ramos (56')

Mallorca chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm đối với Real, do vậy không bất ngờ khi đội bóng này đã liên tiếp đối mặt với những tình huống hãm thành của thầy trò Zidane.

Tuy nhiên, sau hàng tá những tình huống nguy hiểm, người lập công lại là Vinicius thay vì bất cứ cái tên đắt giá nào khác. Phút 19, cầu thủ trẻ này bay nhảy trong vòng cấm đối thủ, sau đó ghi bàn mở tỷ số cho Los Blancos. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiêp 1.

Real vẫn còn cơ hội để có được ngôi đầu sau chiến thắng trước Mallorca

Hiệp 2 đến với quyết tâm lớn hơn của Real, khi họ không chấp nhận việc chỉ dẫn trước 1 bàn. Ramos là người khởi đầu cho 45 phút tiếp theo của trận đấu bằng cú đá phạt thành bàn vào phút 56.

Thời gian sau đó, Real đã khiến khung thành Mallorca liên tục ở tình trạng báo động. Tuy nhiên, không hề có bàn thắng nào được ghi thêm. Real thắng chung cuộc với tỷ số 2-0, qua đó leo lên vị trí đầu tiên trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Ramos, Varane, Mendy, Carvajal, Hazard, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius, Bale

Mallorca: Manuel, Raillo, Sedlar, Vajent, Febas, Baba, Junior, Pozo, Budimir, Kubo, Dani

Inter 3-3 Sassuolo: Căng thẳng đến phút cuối

Inter Milan: Lukaku (41'), Biraghi (45+1'), Valero (86')

Sassuolo: Caputo (4'), Berardi (81'), Magnani (89')

Thẻ đỏ

Inter Milan: Skriniar 90+3'

Nếu không thể thắng Sassuolo, cơ hội để cạnh tranh chức vô địch Serie A của Inter sẽ bị thu hẹp đi đáng kể. Điều này khiến việc giành 3 điểm trong trận cầu này là mục tiêu bắt buộc của thầy trò ông Conte.

Tuy nhiên, họ sớm bị dội gáo nước lanh ở ngay phút thứ thứ 4 khi Caputo chớp cơ hội nhanh để mở tỷ số. Bị đối thủ dẫn trước, Inter ngay lập tức tràn đội hình lên để tìm kiếm cơ hội.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp ở những phút cuối hiệp một khi Lukaku và Biraghi giúp đội nhà dẫn trước 2-1.

Dẫu vậy, kết quả này đã bị san bằng ở phút 81 khi Beradi ghi bàn cho Sassuolo. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Valero đã đem đến niềm vui bằng bàn thắng giúp Inter dẫn trước lần thứ 2.

Inter đã sảy chân quá đáng tiếc trước Sassuolo

Nhưng rồi hàng thủ lỏng lẻo của Inter lại khiến họ trả giá. Phút 89, Magnani đã gỡ hòa 3-3 cho đội khách. Thậm chí Skriniar bên phía Inter còn bị đuổi khỏi sân ở phút 90+3.

Nhưng rốt cuộc, trận đấu vẫn kết thúc với kết quả hòa 3-3. Việc chỉ có được 1 điểm ở trận cầu này đã khiến cho Inter bị Juventus bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, Ranocchia, Biraghi, Skriniar, Bastoni, Borja Valero, Moses, Eriksen, Gagliardini, Sanchez, Lukaku

Sassuolo: Consigli, Chiriches, Ferrari, Rogerio, Muldur, Magnanelli, Duricic, Pedro Obiang, Boga, Caputo, Berardi

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?