Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cúp C1 đêm qua và rạng sáng nay 24/10

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi tới các bạn kết quả của những cuộc đối đầu nảy lửa tại vòng bảng Champions League diễn ra và đêm qua và rạng sáng nay 24/10/2019.

Kết quả cúp C1 đêm qua và rạng sáng nay 24/10/2019

Những cuộc đối đầu nảy lửa và đáng mong chờ nhất tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đều đã diễn ra. Chelsea hành quân đến Hà Lan đối đầu Ajax với hy vọng giành 3 điểm và tranh chấp ngôi đầu bảng với chính đối thủ. Inter đương đầu Dortmund trong bối cảnh rất cần điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Những ông lớn như Liverpool hay Barcelona đều đã ra sân. Dưới đây là kết quả của các trận đấu.

Kết quả cúp C1 đêm qua và rạng sáng nay 24/10/2019

 

Muốn xem kết quả chi tiết, bấm tại

Tâm điểm của vòng bảng Champions League đêm qua và rạng sáng nay 24/10/2019

Ajax – Chelsea: Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng tấn công không quá hấp dẫn như nhiều người kỳ vọng. Cả chủ nhà lẫn đội khách đều nhập cuộc hết sức thận trọng và tập trung bảo vệ khung thành. Nhiều tình huống dứt điểm được cả hai bên tung ra nhưng phần lớn đều không thực sự nguy hiểm. Sự thay đổi nhân sự đã giúp The Blues mang về 3 điểm.

Inter – Dortmund: Dortmund đã không thể làm nên chuyện khi phải đến làm khách trên sân của một Inter quá thực dụng. Chủ nhà chấp nhận kéo thấp đội hình và chơi phòng ngự phản công. Cuối cùng, nỗ lực dâng cao đã khiến đoàn quân áo vàng đen phải trả giá bằng 2 bàn thua.

Genk – Liverpool: Chỉ phải chạm trán đối thủ yếu nhất bảng, Liverpool đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của Oxlade-Chamberlain, cả 3 mũi trên “cây đinh ba” của The Kop đều góp dấu giày vào các bàn thắng.

Slavia Praha – Barcelona: Gã khổng lồ xứ Catalan đang có phong độ cực tốt và sở hữu dàn cầu  thủ chất lượng. Thế nhưng, họ đã không thể tạo ra thế trận áp đảo trước chủ nhà. Lionel Messi ở tỷ số ngay phút thứ 3 nhưng chỉ có bàn đốt lưới nhà của cầu thủ Slavia Praha mới giúp Barcelona giành chiến thắng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?