Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Europa League hôm nay 8/11: Man United đại thắng

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả Europa League hôm nay 8/11. Cùng chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn trong đêm qua và rạng sáng nay.

Các trận thuộc lượt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League đã đồng loại diễn ra trong đêm qua và rạng sáng nay. Man United tiếp đón Partizan trên sân nhà với tham vọng củng cố ngôi đầu. Cục diện tại bảng K – nơi có sự góp mặt của Wolves cũng đã phần nào được định đoạt. M’gladbach cùng Roma tạo nên cuộc đối đầu thực sự cân tài cân sức. Cùng theo dõi diễn biến của những cuộc chạm trán này.

Kết quả Europa League hôm nay 8/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Man United – Partizan: Với điểm tựa sân nhà, Man United đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ sự khác biệt của mình so với Partizan. Mason Greenwood ở tỷ số ở phút 21 rồi lần lượt Anthony Martial và Marcus Rashford lập công. Đại diện Serbia dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể ghi nổi bàn thắng danh dự. Thắng lợi 3-0, Qủy đỏ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng L. Tấm vé đi tiếp gần như đã là của họ.

M’gladbach – Roma: Trận đấu đã diễn ra hết sức cân bằng. Lợi thế sân nhà giúp M’gladbach kiểm soát bóng nhiều hơn và có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Fazio trở thành tâm điểm khi anh đốt lưới khiến Roma bị dẫn rồi tự mình gỡ hòa cho đại diện Italia. Tuy nhiên, chủ nhà là bên tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trận thua này đã khiến Roma tụt xuống vị trí thứ 3 bảng J. Cục diện ngày càng trở nên căng thẳng.

Lazio – Celtic: Lazio mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó chứng kiến chủ nhà dần đánh mất thế trận vào tay Celtic. Hệ quả, đại diện Italia thủng lưới 2 bàn ở khoảng thời gian cuối 2 hiệp và chấp nhận trắng tay. Celtic tiếp tục củng cố ngôi đầu với 10 điểm. Trong khi đó, Lazio gần như đã hết cơ hội đi tiếp.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?