Khám phá chuyên cơ chở U22 Việt Nam và tiệc mừng vô địch

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 19:35

4/5 của 2 đánh giá

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SEA Games 30, U22 Việt Nam cùng ĐT nữ Việt Nam đã lên chuyên cơ riêng để về nước mừng chiến công vang dội.

Tối qua (11/12), hai đội tuyển U22 Việt Nam cùng đội tuyển nữ Việt Nam đã trở về tới Hà Nội, mang theo “cú đúp” Huy chương Vàng bóng đá nam và nữ SEA Games 30 lịch sử. N.

Trước đó, trên chiếc chuyên cơ Boeing 787-10 của hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines (VNA), U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam cũng đã tổ chức tiệc mừng chiến công vang dội, dù chặng đường bay ngắn từ Philippines nhưng vô cùng cảm xúc.

Chia sẻ với báo chí, Phó Tổng Giám đốc VNA Nguyễn Hồng Lĩnh, người trực tiếp lái chuyên cơ Boeing 787-10 cho biết, đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 đoạt thành tích xuất sắc ngoài mong đợi, đặc biệt là HCV của môn bóng đá nam sau hàng chục năm chờ đời.

Cơ trưởng – Phó Tổng GĐ VNA Nguyễn Hồng Lĩnh cầm lái chuyên cơ

“VNA đã luôn đồng hành với thể thao Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng và đã chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ những chuyến bay đặc biệt như thế này và đích thân tôi cầm lái để đi đón đoàn”

“Tôi cũng thay mặt lãnh đạo VNA, vừa là cơ trưởng chúc mừng thành tích đoàn thể thể VN và mở champagne chúc mừng. Đây là chuyến bay được phục vụ tương đương một chuyến cơ cho nguyên thủ”

Cơ trưởng bắt tay chúc mừng HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung

Đại diện đơn vị cung cấp suất ăn của VNA tiết lộ, suất ăn chuyến bay đưa 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ đạt HCV SEA Games 30, cùng các vận động viên khác về nước được thiết kế ở ở cấp 4 sao- mức cao nhất của VNA. Dù không tiết lộ về mức giá suất ăn, nhưng theo vị này, “đây là suất ăn đặc biệt mừng chiến thắng”.

Sau bữa ăn nóng, các cầu thủ sẽ có thêm “tiệc rượu” để chúc mừng, trong đó có trái cây, pho mai, rượu champagne, rượu vang cao cấp…phục vụ các thành viên đoàn thể thao và các vận động viên.

Một phần bữa tiệc chiêu đãi đoàn thể thao trên máy bay

“Đây các loại vang nổ đáp ứng yêu cầu trên chuyến bay, chứ không loại nổ “tung tóe” như thường thấy”, vị này nói.

Không chỉ về suất ăn, đoàn tiếp viên trên chuyến bay cũng được lựa chọn cẩn thận, phong cách phục vụ giống như trên các chuyến chuyên cơ của nguyên thủ.

Đình Thi

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.