Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng ý ở lại, khi nào Messi sẽ ra sân thi đấu cho Barcelona?

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại Barcelona thêm ít nhất là một mùa giải nữa. Vậy sau khi cam kết tương lai với đội bóng xứ Catalan, khi nào tiền đạo người Argentina sẽ ra sân thi đấu cho CLB?

Tương lai của Messi rốt cuộc cũng đã được sáng tỏ. Chân sút người Argentina đã lên tiếng xác nhận, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, gạt bỏ tất cả những tin đồn cho rằng tiền đạo 33 tuổi sẽ đến với Man City hoặc một đội bóng khác vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi Messi cam kết tương lai với Barcelona, rất nhiều cổ động viên của gã khổng lồ xứ Catalan giờ sẽ quan tâm xem: Khi nào cầu thủ 33 tuổi sẽ ra sân thi đấu cho đội bóng?

Trước mắt, Messi sẽ phải tiến hành đợt kiểm tra y tế (Cả về thể lực lẫn xét nghiệm Covid-19) - điều mà anh đã bỏ lỡ với toàn đội vào ngày 29/8 vừa qua. Sau khi trải qua cuộc kiểm tra này, nếu không mắc Covid-19, Messi sẽ có thể tập luyện ngay với đồng đội.

Messi đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại Barcelona 

Theo kế hoạch, Barcelona sẽ có trận giao hữu với đội hạng 5, Nastic trên sân vận động Johan Cruyff vào ngày 12/9 tới. Do phải thi đấu cúp châu Âu sau khi La Liga 2019/20 kết thúc nên gã khổng lồ xứ Catalan được ban tổ chức giải đấu cao nhất bóng đá TBN cho phép khởi đầu mùa giải muộn hơn so với nhiều CLB khác, đó là được nghỉ 2 vòng đầu La Liga (Giải đấu khởi tranh vào ngày 12/9).

Ngoài trận giao hữu với Nastic, Barcelona cũng đang tính tới phương án sẽ có thêm một trận đấu khác với Andorra - đội bóng do trung vệ Gerard Pique đang làm chủ sở hữu. Đây cũng là CLB đang chơi tại giải hạng 5 của TBN.

Song có lẽ phải tới ít nhất là ngày 25/9, cầu thủ này mới ra sân cho đội bóng xứ Catalan 

Với những đối thủ như vậy nên nhiều khả năng dù có sớm trở lại tập luyện thì Messi cũng sẽ không ra sân ngay lập tức. Có lẽ, chân sút người Argentina sẽ chỉ chính thức trở lại thi đấu cho Barcelona khi CLB này thi đấu vòng 3 La Liga, thời điểm họ chạm trán Villarreal trên sân nhà Camp Nou (Dự kiến diễn ra vào một trong ba ngày: 25,26,27/9).

Như vậy, phải tới cuối tháng 9, các cổ động viên Barcelona mới có thể nhìn thấy Messi ra sân trong màu áo đội bóng. Ngoài CLB, ngày M10 trở lại tuyển quốc gia Argentina dự kiến là 8/10 khi đội tuyển xứ Tango chạm trán Ecuador trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?