Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khó hiểu: Trọng tài Argentina sẽ bắt trận Pháp – Uruguay

Thứ Năm, ngày 05/07/2018 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây FIFA đã ra bản danh sách những trọng tài sẽ bắt loạt trận tứ kết mà trong đó đáng lưu ý nhất là trường hợp trọng tài Nestor Pitana người Argentina sẽ cầm còi trận đấu giữa Pháp – Uruguay.

World Cup năm nay đang chuẩn bị bước vào vòng đấu tứ kết đầy kịch tính và rất đáng chờ đợi với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những cặp đấu giữa Pháp – Uruguay, Brazil – Bỉ, Anh – Thụy Điển hay Nga – Croatia đều sẽ là những trận đại chiến được dự báo là sẽ vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Và các trọng tài cũng sẽ phải là những tên tuổi có nhiều kinh nghiệm. 

Trọng tài Nestor Pitana sẽ là người cầm còi trận Uruguay – Pháp

Cách đây ít giờ, FIFA đã chính thức thông báo những vị vua áo đen sẽ cầm còi các trận đấu tại vòng tứ kết. Đáng chú ý nhất là trường hợp trọng tài người Argentina, Nestor Pitana sẽ là người “cầm cân nảy mực” trận đấu giữa Pháp – Uruguay tại vòng Tứ kết sắp tới.

Trọng tài này đã bắt 3 trận đấu tại vòng chung kết World Cup năm nay, đó là trận khai mạc World Cup giữa Nga – Saudi Arabia (5-0), Mexico – Thụy Điển (0-3) và trận đấu thuộc vòng 16 đội giữa Croatia – Đan Mạch (1-1, Croatia thắng penalty). Vị trọng tài này đã 2 lần thổi phạt đền cho Thụy Điển và Croatia. Điều bất ngờ trong quyết định bổ nhiệm ông Pitana cầm còi trận Pháp – Uruguay của FIFA chính là việc đội tuyển quê hương Argentina của ông vừa bị đánh bại bởi đội bóng áo lam.

Trọng tài người Argentina vừa bắt trận Croatia – Đan Mạch tại vòng 1/8

Không những là người Argentina, ông Pitana còn là một trọng tài thuộc Nam Mỹ, châu lục có sự góp mặt của Uruguay. Đây được xem là quyết định khá khó hiểu của FIFA. Ngoài ra, liên đoàn bóng đá thế giới cũng công bố những trọng tài sẽ cầm còi các trận tứ kết khác, cụ thể là: Milorad Mazic (Brazil – Bỉ), Bjorn Kuipers (Anh – Thụy Điển), Sandro Ricci (Nga – Croatia).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?