Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có Messi, Argentina vẫn tự tin đánh bại Brazil

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Sergio Romero cho rằng ĐT Argentina hoàn toàn có thể đánh bại Brazil trong trận giao hữu vào rạng sáng mai mặc dù không có sự phục vụ của Messi.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày mai (01h00, ngày 17/10 theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu Quốc tế giữa Brazil và Argentina. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động King Abdullah Sports City thuộc Saudi Arabia.

Không Messi nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Iraq với tỉ số 4-0

ĐT Argentina sẽ tiếp tục chuyến giao hữu của mình mà không có sự phục vụ của Messi. Theo thống kê, đây sẽ là lần thứ 105 hai đội đối đầu nhau trong khuôn khổ các giải đấu chính thức. Brazil đang có thành tích đối đầu tốt hơn với 38 trận thắng và 26 trận hòa.

Không chỉ thiếu Messi trong đội hình, Argentina còn thiếu vắng các cầu thủ đang chơi cho các CLB hàng đầu thế giới như Sergio Aguero của Manchester City, Gonzalo Higuain của AC Milan và cầu thủ chạy cánh Paris Saint-Germain Angel Di Maria.

Tuy nhiên, thủ thành Sergio Romero vẫn tự tin khẳng định rằng, không có Messi, ĐT Argentina vẫn có thể đánh bại kình địch Brazil vào rạng sáng mai.

“Tôi rất muốn Messi có mặt ở đây vì điều đó sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng hàng công”, Sergio Romero nói.

Sergio Romero tin tưởng Argentina sẽ đánh bại Brazil

“Tôi đã không nói chuyện với anh ấy kể từ World Cup, nhưng tôi hy vọng sự vắng mặt của anh ấy chỉ là ngắn hạn và anh ấy chỉ muốn nghỉ ngơi”

“Mỗi khi Argentina chơi, chúng tôi phải chiến thắng. Ngay cả trong một trận giao hữu, không có Messi chúng tôi vẫn muốn chơi theo cách riêng của mình, đó là những gì huấn luyện viên đang yêu cầu chúng tôi”, Romero nói thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?