Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không còn chung “bầu trời”, Messi và Ronaldo vẫn so kè quyết liệt ở giải thưởng này

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Dù không còn cùng nhau thi đấu tại La Liga song hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không vì thế mà mất đi sự cạnh tranh ở các giải thưởng cá nhân cao quý. Mới nhất, bộ đôi này tiếp tục là ứng viên sáng giá cho danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 3-0 mà có được trước Frosinone, cũng đóng góp một pha lập công với tình huống ấn định kết quả trận đấu. Pha lập công đó không chỉ giúp tiền đạo người BĐN tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tại mà còn giúp cho chân sút 34 tuổi bám sát kì phùng địch thủ ở cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.

Lúc này, tiền đạo của đang là người dẫn đầu danh sách nói trên với 21 bàn thắng tại . Con số này với Ronaldo đang là 19. Dù đã không còn trẻ trung và ở thời điểm đỉnh cao phong độ song cả M10 cùng CR7 vẫn cho thấy những phẩm chất cá nhân thượng thừa.

Ronaldo lập công ở chiến thắng của Juventus

Với Messi, anh có cho mình 21 lần làm rung mảnh lưới đối phương và 10 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Trong khi ấy, Ronaldo cũng không hề kém cạnh khi có 19 bàn thắng đồng thời tung ra 8 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Bất chấp việc chẳng còn thi đấu chung tại La Liga song sự so kè giữa 2 siêu sao này vẫn là vô cùng quyết liệt. Họ đều đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở các giải VĐQG mà mình thi đấu. Sau 1 năm bị Modric vượt mặt tại các giải thưởng cá nhân, Messi và Ronaldo quyết tâm trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Qua đó tiếp tục cạnh tranh cùng Messi ở cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu

Tuần tới, cả Barca cùng Juventus đều sẽ thi đấu tại . Vì thế, bộ đôi siêu sao này vẫn sẽ là đầu tàu của cả 2 đội bóng. Đặc biệt, Bà đầm già thành Turin cũng là CLB duy nhất bất bại trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?