Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không dẫn đầu V.League, Nam Định vẫn “vượt mặt” HAGL

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 13:50
2.1/5 của 6 đánh giá
Dù không dẫn đầu trên bảng xếp hạng V.League sau 10 vòng đấu, song CLB Nam Định vẫn là đội duy nhất có thể “vượt mặt” HAGL ở một chỉ số đặc biệt.

là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021 sau 10 vòng đấu với 25 điểm. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã thắng 8 trận, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. 9 trận gần nhất, HAGL bất bại, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp. Phong độ hủy diệt của HAGL khiến tất cả các đội bóng ở V.League lúc này đều rất e ngại nếu phải đối đầu.

Song có lẽ, vẫn có một đội bóng sẵn sàng chạm trán với HAGL với sự tự tin cao nhất. Đó chính là Nam Định. Nam Định đã ghi được tới 3 bàn vào lưới của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh ngay trên sân Pleiku, điều mà không CLB nào có thể làm được kể từ đầu giải. Cũng chưa có trận đấu nào mà đội bóng phố Núi phải nhận nhiều bàn thua tới vậy sau 10 vòng đấu.

>> Xem thêm:

Nam Định giành chiến thắng trước TP.HCM

Thậm chí, theo thống kê, dù không dẫn đầu bảng, Nam Định cũng đang "vượt mặt" HAGL ở một chỉ số đặc biệt. Đó là tổng số bàn thắng. Đội bóng thành Nam ghi được tới 20 bàn sau 10 trận đã đấu, đạt hiệu suất trung bình lên tới 2 bàn/trận. Trong khi đó, HAGL đang có 19 bàn.

Sự tiến bộ vượt bậc của Nam Định khiến nhiều CĐV không khỏi bất ngờ. Từ khi thăng hạng trở lại vào năm 2018, Nam Định thường xuyên nằm trong nhóm đua tranh trụ hạng. Thậm chí, ở V.League 2020, đội chủ sân Thiên Trường còn phải đợi đến tận vòng đấu cuối cùng để chắc chắn ở lại với giải đấu số 1 .

Nam Định có hàng công tốt nhất V.League

Tuy nhiên, mọi chuyện đang đảo chiều ở mùa bóng năm nay. Trên bảng xếp hạng, Nam Định đang đứng ở vị trí thứ 6 với 15 điểm. Khoảng cách giữa Nam Định với đội xếp thứ 3 là chỉ là một trận thắng. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tràn trề cơ hội nằm trong nhóm 6 đội dẫn đầu sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Tấn công hay là vậy song Nam Định lại sở hữu hàng thủ đáng lo. Các cầu thủ đã để lọt lưới tới 18 bàn, cũng là con số cao nhất trong số 14 đội tham dự giải. BHL Nam Định sẽ có nhiệm vụ chấn chỉnh hàng phòng ngự, nếu muốn tiến xa ở V.League năm nay.

Video highlights Nam Định - TP.HCM V.League vòng 10:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?