Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không đáp ứng được điều này, Ronaldo sẽ rời Juventus

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 10:10
4.5/5 của 2 đánh giá
Nếu không thể đáp ứng được điều này, siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với CLB Juventus khi thị trường chuyển nhượng hè 2021 mở cửa.

Một trong những lý do giúp Juventus thuyết phục Ronaldo rời Real Madrid để gia nhập đội bóng là danh hiệu. Mặc dù Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch Serie A cùng với Juventus, song đây không phải mục tiêu hàng đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha. CR7 muốn nâng cao danh hiệu vô địch Champions League, thứ mà Juventus chưa thể đạt được suốt 2 mùa giải qua.

Thực tế, BLĐ đội bóng đã chiêu mộ một số cầu thủ chất lượng để có thể cạnh tranh danh hiệu, song Ronaldo không nhìn thấy được một kế hoạch rõ ràng. Nguồn tin từ Tuttosport cũng cho hay, nếu Juventus không giành được ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa giải này, Ronaldo sẽ ra đi.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo có thể rời Juventus cuối mùa giải này

Cr7 thường xuyên tỏ ra tức giận với những sai lầm của các đồng đội thời gian gần đây. Ronaldo kiến tạo, ghi bàn và làm tất cả công việc có thể, nhưng chung cuộc, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng vì một vài cá nhân mắc lỗi. Điển hình là trận hòa 1-1 cách đây ít ngày với Hellas Verona ở vòng 24 Serie A.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, máy quay đã ghi lại cảnh Ronaldo nói chuyện với Veloso - cầu thủ bên phía Hellas Verona đồng thời là đồng ương người Bồ Đào Nha. Trong cuộc trao đổi giữa 2 người, Ronaldo được cho là đã nói rằng: "Anh bạn, những người này không lắng nghe".

"Những người này" ám chỉ đồng đội tại Juventus của Ronaldo. Bởi lẽ, đích thân HLV Andrea Pirlo đã yêu cầu Ronaldo cũng như Alex Sandro nói chuyện với các cầu thủ trẻ. "Chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm nên những nhân tố trẻ hơn không hiểu diễn biến của trận đấu. Tôi đã yêu cầu Cristiano và Alex Sandro nói chuyện với họ, nhưng có lẽ điều đó là chưa đủ".

nếu Juventus không giành được danh hiệu

Hiện tại, Juventus đã bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ cách tới 10 điểm dù đá ít hơn một trận. Hành trình bảo vệ ngôi vương của đoàn quân HLV Pirlo đang gặp rất nhiều khó khăn và dường như, Ronaldo cũng không tin Juventus có thể lật ngược tình thế. Gần đây, anh không còn đăng tải các thông điệp động viên toàn đội lên các trang mạng xã hội như trước.

Video highlights Hellas Verona - Juventus Serie A vòng 24:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?