Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được trọng dụng tại Barca, Vidal tuyên bố bất ngờ về tương lai

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 12:54
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Arturo Vidal đã bất ngờ tuyên bố về tương lai của mình sau khoảng thời gian không được trọng dụng tại Barcelona. Theo đó, cầu thủ người Chile ngỏ ý muốn tới thi đấu tại Mexico ngay sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Vidal chuyển tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 cùng với bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro kèm 3 triệu euro biến phí từ Bayern Munich. Chỉ hơn 2 tháng kể từ ngày tiền vệ người Chile chuyển tới sân Nou Camp, liên tục những tin đồn liên quan tới việc cầu thủ này cảm thấy không hài lòng tại đây.

Vidal ngỏ ý muốn sang Mexico thi đấu

Tiền vệ Vidal thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị khi chưa được HLV Valverde tin tưởng giao suất đá chính cả ở lẫn Champions League. Trong khoảng thời gian hiếm hoi được ra sân, Vidal cũng không để lại được nhiều dấu ấn.

Phải cạnh tranh quyết liệt suất đá chính với Sergio Busquets cùng Ivan Rakitic đang thi đấu quá ổn định. Trong phát biểu mới đây về tương lai, tiền vệ 31 tuổi chia sẻ: “Tôi muốn chơi ở Mexico, sẽ là một lựa chọn thú vị đối với tôi”

“Tôi không nghĩ về tương lai, tôi để mở cánh cửa tới Mexico, đó là một đất nước tôi thực sự yêu thích. Còn bây giờ, tôi chỉ nghĩ về hiện tại.”

Vidal cần có thêm sự hòa nhập tại Barca

Cách đây ít ngày, tiền vệ Arturo Vidal thậm chí còn tỏ ra sự không đồng tình với quyết định dùng người của HLV Ernesto Valverde trên MXH. Ngay sau đó, cầu thủ người Chile đã lập tức xóa bài.

Với tính cách “nóng như lửa” phần nào người hâm mộ cũng thông cảm với tiền vệ Vidal. Cầu thủ này đang nóng lòng cống hiến cho Barca nhưng chưa có sự hòa nhập cần thiết để Valverde trao cơ hội đá chính.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?